Lady Gaga lo sợ rò rỉ thông tin cá nhân nhạy cảm

08/03/2014 12:40 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ lo ngại việc rò rỉ thông tin cá nhân 'riêng tư và nhạy cảm' sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

(iHay) Mới đây Lady Gaga lại tiếp tục đệ đơn lên tòa với nỗ lực ngăn chặn các thông tin về đời tư của mình bị rò rỉ trong vụ kiện giữa Rob Fusari (bạn trai cũ đồng thời là nhà sản xuất của cô) và Wendy Starland (người đầu tiên phát hiện ra tài năng của Lady Gaga).

>> Trung Quốc gỡ lệnh cấm bán album của Lady Gaga

 Lady Gaga buộc bạn trai cũ phải giữ bí mật những thông tin đời tư nhạy cảm của mình - Ảnh: Reuter
Lady Gaga buộc bạn trai cũ phải giữ bí mật những thông tin đời tư nhạy cảm của mình - Ảnh: Daily Mail

Cô yêu cầu bạn cũ Rob Fusari phải giữ bí mật đời tư của cô nếu không anh ta sẽ phải chịu những hình phạt nặng về tài chính. Đây cũng là một phần trong thỏa thuận dân sự của hai người vài năm trước đây. Tuy nhiên vụ kiện giữa Fusari và Wendy Starland buộc anh ta sẽ phải thực hiện thêm một số điều khoản nữa.

Lady và Rob Fusari có quan hệ tình cảm từ năm 2006, sau đó hai người cùng hợp tác trong công việc và lập ra một công ty âm nhạc có tên là Team Love Child LLC nhằm phát triển sự nghiệp cho Lady. Công ty này có 20% cổ phần thuộc về Rob Fusari.

 Rob Fusari và Wendy Waterland kiện tụng vì việc vi phạm trách nhiệm ủy thác - Ảnh: Reuter
Rob Fusari và Wendy Waterland kiện tụng vì việc vi phạm trách nhiệm ủy thác - Ảnh: Daily Mail

Trước đó, nhà sản xuất âm nhạc Rob Fusari từng ủy thác cho Wendy Starland về việc tìm kiếm một tài năng mới, một nữ ca sĩ dưới 25 tuổi. Rob hứa với Wendy: "Nếu có thể giới thiệu một ca sĩ như vậy, hai người sẽ hợp tác với nhau để phát triển ca sĩ đó và chia sẻ bình đẳng các khoản lợi nhuận thu được".

Wendy Starland đã tìm thấy Stefani Joanne Angelina Germanotta (tên thật của Lady Gaga) và giới thiệu với Rob. Sau đó Wendy không nhận được các khoản lợi nhuận xứng đáng với phát hiện của mình.

Vì vậy năm 2010, Wendy đệ đơn kiện Rob Fusari và công ty của anh về việc vi phạm hợp đồng, vi phạm trách nhiệm ủy thác. Vụ kiện kéo dài đến tận bây giờ vẫn chưa ngã ngũ.

Trong vụ kiện này, thẩm phán yêu cầu Fusari cung cấp các thông tin liên quan để làm sáng tỏ vụ việc nhưng anh ta đã đệ đơn yêu cầu lên xin phép được giữ bí mật những thông tin đời tư của Lady Gaga vì lo ngại sẽ phải chịu một mức phạt không hề nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay thẩm phán vẫn chưa có quyết định về việc có “niêm phong” những thông tin nhạy cảm đó hay không.

Năm 2010, sau khi chia tay Rob Fusari đã đòi nữ ca sĩ bồi thường 30 triệu USD với lý do cô đã “lơ” anh ta sau khi sự nghiệp lên cao.

Nhật Hạ

>> Lady Gaga biến thành cây thông mừng giáng sinh
>> Lady Gaga hóa 'bạch phát ma nữ' đi nhận giải Người phụ nữ của năm
>> Lady Gaga sẽ hát ngoài không gian

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.