Lady Gaga mở lòng về việc chia tay nam diễn viên Taylor Kinney

30/11/2016 13:36 GMT+7

Nữ ca sĩ đã không nhắc nhiều về mối quan hệ với vị hôn phu hơn mình 5 tuổi kể từ khi họ chia tay vào tháng 7, tuy nhiên cô đã cởi mở hơn về vấn đề này trong cuộc phỏng vấn với kênh CBS.

Câu chuyện tình yêu kéo dài 5 năm của Lady Gaga và Taylor Kinney chính thức kết thúc khi nữ ca sĩ viết trên Instragram của mình vào tháng 7.2016: “Tôi vẫn luôn tin tưởng rằng, Taylor và tôi là những người bạn tâm giao. Giống như những cặp tình nhân khác, chúng tôi trải qua các giai đoạn thăng trầm và hiện tại, chúng tôi đã chia tay nhau. Là những người nghệ sĩ với nhiều tham vọng, những lịch trình làm việc bận rộn và những chuyến đi xa nhưng chúng tôi vẫn luôn hy vọng có thể tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu đơn sơ này. Chúng tôi chỉ như tất cả mọi người, thực sự yêu thương nhau”.
Sau 4 tháng kể từ lần chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng xã hội, Lady Gaga mới đây đã thẳng thắn về lí do tan vỡ và quyết định nói lên tâm tư của mình trong buổi phóng vấn vào sáng chủ nhật 27.11 với kênh CBS. Nữ ca sĩ nói: “Tôi nghĩ phụ nữ khi yêu rất nồng nhiệt. Chúng ta yêu người đàn ông của mình bằng tất cả những gì chúng ta có. Và đôi khi tôi không biết rằng tình yêu lại được dẫn dắt bởi các phẩm giá mà mình mong muốn có được trong tình yêu. Bạn biết đấy, chúng ta không hề cố gắng để khiến cho người đàn ông của mình cảm thấy nhỏ bé. Chúng ta chỉ mong muốn người đàn ông ấy yêu thương mình đủ nhiều và đậm sâu như những gì chúng ta dành cho họ”.
Lady Gaga và Taylor Kinney từng có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau Ảnh: Instagram NV
Cô tiếp tục chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình bị xâm phạm khi trở thành ngôi sao hạng A. Nữ ca sĩ chấp nhận việc cô phải có những đánh đổi nhất định khi mình trở thành người của công chúng. Lady Gaga khẳng định mặc dù không thể ngăn cản việc bị đeo bám và ảnh hưởng nhiều đến những giây phút thư giãn ít ỏi của riêng mình, trái tim cô vẫn luôn tự do với lẽ sống riêng của nó.
Những giọt nước mắt của Gaga đã rơi khi người phỏng vấn đi sâu hơn vào việc mất đi cuộc sống riêng tư cá nhân. Cô vừa nói vừa lau nước mắt: “Tôi nhớ mọi người. Tôi nhớ việc gặp gỡ những người lạ trên đường, thoải mái nói câu xin chào và cùng trò chuyện về cuộc sống với họ”.
Gaga và Kiney gặp gỡ nhau lần đầu tiên khi quay MV You and I vào năm 2011. Họ nhanh chóng hẹn hò sau đó và cũng trải qua vài lần tan hợp. Ngày Valentine năm 2015, diễn viên phim Chicago Fire đã ngỏ lời cầu hôn cô ca sĩ cá tính nhưng sau đấy cả hai đã chia tay. Khoảng cách chính là rào cản lớn nhất đối với cặp đôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.