Lady Gaga sốc khi người mẫu cộng sự tự sát

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
03/08/2018 22:50 GMT+7

Ngày 2.8 (giờ địa phương), người mẫu Zombie xuất hiện trong MV Born this way của Lady Gaga tự sát tại nhà riêng. Lady Gaga cho biết bản thân rất bất ngờ và đau buồn trước sự ra đi của cộng sự cũ.

Vụ tự sát của người mẫu người Canada dường như khiến Lady Gaga ảnh hưởng ít nhiều. Ca sĩ sinh năm 1986 không ngừng tỏ ra quan ngại về mức độ nguy hiểm của các vấn đề thần kinh, tâm lý. Trên trang cá nhân, ngoài việc bày tỏ về cái chết của Rick Genest, nữ ca sĩ đã kêu gọi người hâm mộ cần quan tâm đến vấn đề trầm cảm bởi đây là nguyên nhân dẫn đến cái chết của người bạn diễn năm xưa: “Tất cả chúng ta cần hành động tích cực hơn để thay đổi văn hóa nhận thức nhằm đưa vấn đề sức khỏe tâm lý trở thành ưu tiên hàng đầu, đồng thời xóa bỏ sự kỳ thị khiến chúng ta lảng tránh nó. Nếu bạn đang căng thẳng, đau khổ, hãy gọi điện cho gia đình, bạn bè. Chúng ta phải cùng nhau thoát ra khỏi chúng”.
Sau lần hợp tác, mối quan hệ của hai nghệ sĩ khá tốt. Rick Genest từng nhận xét Lady Gaga: “Cô ấy luôn vui vẻ và chuyên nghiệp” Ảnh chụp màn hình Born this way
Bên dưới bài viết, giọng ca Bad Romance đăng tải một tấm ảnh của nghệ sĩ 32 tuổi kèm theo bức hình hai người chụp chung với nhau hồi quay Born this way.
“Cô nàng nổi loạn” tiếp tục dặn dò fan đừng để những cảm xúc tiêu cực ăn sâu vào não đến mức chúng trở thành thói quen không thể bỏ. Cùng với đó, ngôi sao 32 tuổi tiếp tục công bố rằng cô đang thúc đẩy những hoạt động của Quỹ Born this way, hướng tới các hoạt động bảo vệ và đồng hành cùng những người gặp vấn đề về tâm lý. Với mục đích hoạt động mới này, nghệ sĩ trẻ hi vọng rằng mình sẽ góp một phần công sức để cống hiến, kêu gọi cộng đồng nhận thức nghiêm túc hơn về sức khỏe tâm thần. Đây là một quỹ cộng đồng được ca sĩ lập dị thành lập vào tháng 2.2012 có mục tiêu mang đến các chương trình hỗ trợ thanh thiếu niên ở các khía cạnh: tạo dựng niềm tin, chống kỳ thị và bắt nạt. Đồng thời, quỹ cũng tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho những người trẻ. 
Trước khi tự sát, Rick Genest từng tham gia trình diễn thời trang, đóng phim Ảnh: Shutterstock
Nhân vật khiến Lady Gaga liên tục đưa ra những phát ngôn trên là Rick Genest, một nghệ sĩ xăm mình kiêm người mẫu thời trang. Hôm 2.8, cảnh sát đã phát hiện người này tự sát tại nhà riêng ở thành phố Montreal (Canada). Cái chết bất ngờ của người mẫu vẽ người như Zombie xảy ra sau khi nghệ sĩ ngày trải qua quãng thời gian dài suy sụp và căng thẳng tâm lý.
Rick Genest đóng vai chính trong video âm nhạc của Lady Gaga cho Born this way được phát hành vào tháng 2.2011 và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng. Anh được giới thiệu trong các show thời trang danh tiếng tại Paris, New York vào năm 2011 và sau đó xuất hiện trên các tạp chí uy tín như GQ, Vanity Fair và Vogue Hommes.
Rick Genest từng trải qua cuộc phẫu thuật não căng thẳng và được khuyến cáo có thể chết bất cứ lúc nào. Bạn bè tiết lộ rằng nghệ sĩ này đã phải chống chọi với sự ám ảnh về bệnh tật và chứng rối loạn tâm lý suốt nhiều năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.