Lại Thanh Hương khoe dáng trong bộ váy dạ hội quyến rũ

06/02/2016 06:44 GMT+7

Dù năm Bính Thân là năm tuổi của mình nhưng Lại Thanh Hương vẫn rạng rỡ chào đón năm mới bởi 2016 cũng là năm cô lên xe hoa cùng người tình 8 năm.

Dù năm Bính Thân là năm tuổi của mình nhưng Lại Thanh Hương vẫn rạng rỡ chào đón năm mới bởi 2016 cũng là năm cô lên xe hoa cùng người tình 8 năm.

Người mẫu Lại Thanh Hương khoe dáng trong bộ váy dạ hội quyến rũNgười mẫu Lại Thanh Hương khoe dáng trong bộ váy dạ hội quyến rũ
Sau khi công bố chuyện tình 8 năm, cặp đôi người mẫu đến từ Hải Phòng nhận được sự chúc mừng từ đồng nghiệp lẫn khán giả nhất là khi cả hai dự tính lên xe hoa vào cuối năm 2016. 
Chia sẻ bí quyết để giữ hạnh phúc bền lâu, Lại Thanh Hương cho biết cốt lõi là cả hai phải thật lòng tin tưởng và chấp nhận con người của nhau. Theo cô, những người yêu nhau nhiều năm thường dễ bị xao động bởi những yếu tố bên ngoài, dẫn đến bất mãn trước những điều không tốt về nhau.
Khi được so sánh với chuyện tình của Tiến Đạt và Hari Won đang ồn ào thời gian qua, "người đẹp tuổi Thân" cho rằng: "Trong tình yêu chuyện hợp tan là điều vô cùng bình thường. Có rất nhiều lý do để dẫn đến chia tay khi cả hai trái tim đã hết đập chung một nhịp. Cho nên khi chia tay thì không ai có lỗi cả, chỉ là đã hết duyên nợ".
Lại Thanh Hương quyến rũ trong bộ ảnh chào đón năm mới
Không chọn áo dài như nhiều người đẹp khác, Lại Thanh Hương quyết định chọn trang phục dạ hội của NTK Tuấn Hải để thực hiện bộ ảnh chào đón năm mới. Đây cũng là hình ảnh mà cô muốn hướng tới trong năm nay là quý phái, sang trọng và quyến rũ.
Chia sẻ về những kế hoạch trong ngày tết, Lại Thanh Hương tiết lộ mình sẽ dành nhiều thời gian để đi chúc tết ông bà và quây quần bên mẹ cùng em trai vì theo cô tết là thời gian hiếm hoi được ở nhà với gia đình. Người đẹp tuổi Thân cũng cho hay vì là năm tuổi nên cô sẽ đi chùa, lễ Phật nhiều hơn để cầu bình an cho bản thân cùng gia đình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.