Lâm Chấn Khang cầu hôn bạn gái bằng xế hộp 'khủng'

Thành Long
Thành Long
04/01/2019 12:42 GMT+7

Trên trang cá nhân, giọng ca Ai hay chữ ngờ chia sẻ hình ảnh cầu hôn bạn gái và nhận được lời khen ngợi, chúc phúc từ phía người hâm mộ.

Mới đây, hình ảnh Lâm Chấn Khang cầu hôn bạn gái sau thời gian dài yêu nhau được cộng động mạng chia sẻ rộng rãi. Theo đó, nam ca sĩ bí mật chuẩn bị không gian buổi cầu hôn bằng bóng bay với hai màu chủ đạo là trắng và hồng. Giọng ca gốc Cần Thơ quỳ gối, tỏ tình Kim Jun See bằng nhẫn kim cương ''khủng'' trong sự cổ vũ của mọi người.
Kèm theo đó, anh còn bí mật dành tặng nữ ca sĩ chiếc xế hộp tiền tỉ khiến cô không khỏi xúc động. Trên trang cá nhân, Lâm Chấn Khang chia sẻ hình ảnh tình tứ của cả hai kèm theo dòng trạng thái: “Giờ em chính thức là vợ của anh. Yêu em mãi mãi”.
Cận cảnh chiếc nhẫn đắt tiền Lâm Chấn Khang cầu hôn bạn gái Ảnh: FBNV
Trong khi đó, bạn gái anh là hot girl Kim Jun See thể hiện niềm hạnh phúc trên trang cá nhân. Cô viết: “Ngày 3.1.2019, cột mốc đầu tiên em và anh nhân dịp đầu năm mới. Điều mà hàng đêm em cầu nguyện, mong ước cuối cùng cũng thành sự thật. Đến bây giờ em không tin được vào mắt mình và cứ nghĩ mình đang nằm mơ, một giấc mơ mà chỉ trong truyện cổ tích mới có. Cảm ơn ông xã Lâm Chấn Khang đã dành tất cả những điều tốt đẹp cho bà xã”.
Lâm Chấn Khang quê ở Cần Thơ, nổi tiếng với nhiều ca khúc như Ở phương đó hãy tha thứ cho anh, Nụ hôn lạnh, Ngày tận thế… Trong khi đó, bà xã anh là Kim Jun See tên thật là Trần Thị Thùy Dung, sinh năm 1993 tại TP.HCM. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hoạt động nghệ thuật ở vai trò diễn viên, ca sĩ. Kim Jun See từng ghi dấu với khán giả trong hàng loạt các ca khúc như Phận bèo trôi, Quên anh trong từng cơn đau, Cái xác không hồn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.