Lâm Chấn Khang xác nhận kết hôn với người tình 17 năm

30/08/2019 17:34 GMT+7

Sau hơn một thập niên bên nhau, Lâm Chấn Khang đang chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái mang hai dòng máu Việt-Hàn.

Vài ngày trước, Lâm Chấn Khang đăng poster hình ảnh nam ca sĩ và bạn gái trong trang phục cưới trên trang cá nhân khiến dư luận xôn xao. Đa phần khán giá đều cho rằng đây là một dự án sắp ra mắt của giọng ca Ai hay chữ ngờ. Tuy nhiên, Lâm Chấn Khang đã lên tiếng xác nhận anh và Kim Jun See sẽ tổ chức lễ cưới trong thời gian tới.
Sau khi công bố tin vui đến mọi người, cặp đôi này đã gửi thiệp cưới đến bạn bè, đồng nghiệp. Đám cưới của cặp đôi Lâm Chấn Khang và Kim Jun See sẽ diễn ra vào ngày 9.9 tại một nhà hàng năm sao ở TP.HCM. Trong thiệp cưới ghi rõ yêu cầu khách mời diện trang phục với hai tông màu chủ đạo là trắng và đen.
Theo chia sẻ của giọng ca sinh năm 1980, mặc dù đã sống và làm việc tại Sài Gòn thời gian dài nhưng Lâm Chấn Khang vẫn rất “nhà quê”. Đám cưới của nam ca sĩ sẽ diễn ra đơn giản với khoảng 200 khách mời, chủ yếu là những anh em nghệ sĩ thân thiết. Nam ca sĩ cũng cảm thấy vui mừng khi nhận được sự quan tâm của khán giả và đồng nghiệp. Ngoài ra, Lâm Chấn Khang cũng nhận được những lời chúc phúc từ những người hâm mộ trên trang cá nhân.

Tình cảm của cặp đôi Lâm Chấn Khang và Kim Jun See được khán giả ngưỡng mộ

Ảnh:FBNV

 
Trước đó, nam ca sĩ này đã từng cầu hôn bạn gái Kim Jun See với xe hơi hạng sang cùng với nhẫn kim cương. Màn cầu hôn bất ngờ của Lâm Chấn Khang đã khiến cho Kim Jun See bật khóc vì cảm động.
Lâm Chấn Khang là giọng ca được yêu thích của nhiều khán giả miền tây. Anh sở hữu hàng loạt bài hát được yêu thích như Ai hay chữ ngờ, Nơi đã từng cách xa, Nỗi lòng của con... Bên cạnh đó, Lâm Chấn Khang còn sở hữu một kênh YouTube với hàng triệu người theo dõi... Kim Jun See là nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt-Hàn, tên Việt Nam của cô là Trần Thị Mỹ Dung. Cô cũng là giọng ca được yêu thích ở các tỉnh miền tây với những ca khúc như Phận bèo trôi, Cái xác không hồn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.