Lâm Chí Dĩnh từ bỏ ánh hào quang, ở nhà chăm con

07/12/2017 09:36 GMT+7

Dù được nhiều khán giả tiếc nuối, 'hoàng tử xứ Đài' Lâm Chí Dĩnh vẫn quyết nói không với nhiều dự án giải trí, ở nhà làm ông bố bỉm sữa.

Là bố của ba cậu con trai nghịch ngợm (cậu cả 8 tuổi, cặp song sinh 2 tuổi), Lâm Chí Dĩnh vô cùng bận rộn trong việc cùng vợ chăm sóc các con. Anh từng tiết lộ với báo giới xứ Đài rằng nguyên do anh rút lui nhiều hoạt động giải trí vì muốn dành thời gian chăm sóc, kề cận bên các con trong giai đoạn phát triển quan trọng nhất của con người.
Kết hôn cùng người mẫu Trần Nhược Nghi năm 2013 tại Thái Lan, Lâm Chí Dĩnh tỏ ra là một người đàn ông chín chắn rất biết bao bọc, bảo vệ gia đình. Để tránh bị báo giới nhòm ngó vào đời sống riêng tư, anh rất hạn chế xuất hiện công khai trước công chúng cùng vợ và các con. 
Anh cho các con mặc đồ đua xe ẢNH: WEIBO
Ngày đầu tháng 1.2016, khi cặp sinh đôi của Lâm Chí Dĩnh vừa ra đời, tài tử 43 tuổi này đã ở nhà chăm vợ chăm con hết mực. Anh thường chia sẻ trên mạng xã hội về những kinh nghiệm quý khi làm ông bố bỉm sữa như: thường xuyên đun nước gừng cho vợ gội đầu, cách cho con uống sữa thế nào mới đúng cách, soạn quần cáo cũ của cậu con cả Kimi cho cặp song sinh dùng lại...
Để thêm gắn kết các con, Lâm Chí Dĩnh đã đặt làm 3 chiếc mũ mang tên ba cậu quý tử yêu quý (Kimi, Jenson, Kyson). Lâm Chí Dĩnh không hề giấu diếm những khoảnh khắc hạnh phúc bên các con cùng những tấm hình các con chơi đùa bên nhau như chơi cầu trượt, trốn trong thùng giấy, cho cặp song sinh mặc đồ đua xe....
Anh tặng mèo cho các con nuôi, để chúng học cách biết yêu thương. ẢNH: WEIBO
Nhân dịp sinh nhật mình vừa qua (5.12), anh đã chia sẻ hình hai cậu nhóc song sinh quệt bánh kem tùm lum lên mặt bố và cho biết mình đã phải trải qua trận chiến bánh gatô.
Lâm Chí Dĩnh không giấu diếm niềm hạnh phúc khi được chứng kiến các con khôn lớn mỗi ngày. Vợ anh, người mẫu Trần Nhược Nghi cũng từ bỏ nghề người mẫu sau khi sinh cậu cả Kimi, để toàn tâm toàn ý chăm sóc con.
Từng nổi tiếng với hàng chục bộ phim qua các vai trong Thiên long bát bộ, Tuyệt đại Song Kiều, Thiếu Lâm Tự Truyền kỳ..., Lâm Chí Dĩnh đã ngưng hoàn toàn việc đóng phim từ năm 2015 cho đến nay. Anh cũng từng sang Việt Nam lần đầu tại chợ Biền, Cao Bằng để ghi hình một show truyền hình thực tế của Trung Quốc hồi năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.