Lâm Chi Khanh bức xúc vì bị đàn em 'dạy đời'

03/05/2015 09:09 GMT+7

(TNO) Trải qua các thử thách trong tập 1 của chương trình Điệp vụ tuyệt mật , Lâm Chi Khanh tỏ ra khó chịu với cách cư xử của một số đàn em trong đội khi cho rằng mình không được tôn trọng.

(TNO) Trải qua các thử thách trong tập 1 của chương trình Điệp vụ tuyệt mật, Lâm Chi Khanh tỏ ra khó chịu với cách cư xử của một số đàn em trong đội khi cho rằng mình không được tôn trọng.

Lâm Chi Khanh không hài lòng với một số thành viên trẻ tuổi của đội mình - Ảnh: BTC 
Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật với sự tham gia của những người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đã lên sóng vào tối 2.5. Theo luật chơi, trong 12 thí sinh tham gia sẽ có 1 người là điệp viên giấu mặt sẽ cùng những người còn lại sống trong nhà chung và vượt qua những thử thách thực tế do chương trình đặt ra. Tuy nhiên ''điệp viên'' sẽ âm thầm ngăn cản các thành viên chiến thắng thử thách và giữ cho không bị ai nhận ra cho đến cuối cùng.
Dàn thí sinh bao gồm những nghệ sĩ nổi tiếng - Ảnh: BTC
Ở tập 1, trong số 12 thí sinh tham gia thì 10 thí sinh được chia làm 2 đội để cùng vượt qua 3 thử thách đầu tiên của chương trình. Nhóm 1 bao gồm: Hồng Quế, Huỳnh Anh, Khả Ngân, Mlee, David Phạm. Nhóm 2 gồm: Phương Mai, Cường Seven, Vĩnh Thụy, Lily Nguyễn, Harry Lu. Họ bị bịt kín mắt và được đưa đến một địa điểm bí mật tại Bangkok. 
Hai thí sinh còn lại là Nathan Lee và Lâm Chi Khanh bị nhốt tại tòa tháp cao nhất tại Thái Lan và đợi đồng đội của mình đến giải cứu.
Nhóm 1 giữ nhiệm vụ là trong thời gian 60 phút phải tìm ra chiếc chìa khóa để đến căn phòng đặc biệt giải cứu Lâm Chi Khanh và Nathan Lee. Còn nhóm 2 phải vượt qua thử thách đong chính xác 8 ký cát từ một thùng chứa 10 ký cát và một thùng chứa 6 ký cát để lấy được chìa khóa mở chiếc hộp đặc biệt có số tiền thưởng là 30 triệu đồng.
Trong khi nhóm 1 cuối cùng cũng tìm ra được chiếc chìa khóa và đến giải cứu đồng đội thì nhóm 2 đã thất bại trong việc tìm ra chìa khóa nên số tiền 30 triệu trong chiếc hộp được chuyển vào két sắt của Điệp viên. 
Các thí sinh bị bịt mắt đưa đến địa điểm bí mật - Ảnh: BTCNhóm 2 trong thử thách đong cát - Ảnh: BTCTuy nhiên các thành viên nhóm 2 không thành công với thử thách này - Ảnh: BTCLâm Chi Khanh và Nathan Lee đợi đồng đội đến cứu - Ảnh: BTC
Ở thử thách thứ hai các thí sinh phải thể hiện tinh thần đồng đội được chia theo cặp để giải đáp nhanh câu hỏi mà MC đưa ra, sau đó họ sẽ phải trèo lên trục cao 20 m để lấy 1 ống trụ chứa gợi ý giải đáp thông điệp bí mật của chương trình.
Ở thử thách này các thí sinh nam dễ dàng vượt qua hơn khi Huỳnh Anh, Harry Ly và Cường Seven là những người leo lên nhanh nhất. Còn ở nhóm nữ ngoài Mlee cũng nhanh chóng leo lên được thì Lily Nguyễn thậm chí còn bật khóc vì sợ độ cao.
Thể hiện được sự điềm tĩnh và nhanh nhạy, Vĩnh Thụy đã giải đáp được ô chữ thông điệp cuối cùng. 
Thử thách leo lên trục cao không dễ dàng - Ảnh: BTC
Vĩnh Thụy an ủi Lily Nguyễn đang bật khóc vì sợ hãi - Ảnh: BTC
Ở thử thách thứ ba, nhóm 1 sẽ đốt những chiếc đèn trời có chứa những biểu tượng của câu đố và thả lên trời và nhóm 2 là các thí sinh giữ vai trò quan trọng là dùng ống nhòm hoặc sự tinh tường của mắt để đoán những hình ảnh trên chiếc đèn trời đó là gì. Và từ những hình ảnh đó, họ sẽ phải tìm ra được những ký tự phù hợp và chính xác nhất để giải đáp được câu đố mà chương trình đặt ra.
Trong thử thách khó khăn phải có sự kết hợp rất ăn ý giữa những người quan sát và người giải câu đố này thì các thí sinh đều thể hiện cái tôi của mình rất lớn. Như ca sĩ Khanh Chi Lâm tỏ ra rất bức xúc: “Trong nhóm nhiều khi các bạn hay tự quyết định. Tuy nhiên Khanh không muốn trong nhóm cái vãi, thêm nữa các bạn cũng còn rất nhỏ so với mình nên Khanh không nói ra. Các bạn còn nhỏ nhưng mà cứ như dạy đời dạy bảo mình khiến Khanh rất bực”.
Dù vậy các thành viên khác trong nhóm như Mlee cũng tỏ ra chưa thể hòa nhập với đàn chị: “Chị Lâm Chi Khanh khá thụ động, chị nói thôi chứ không làm nhiều”.
Còn David Phạm thẳng thắn phản bác lại ý kiến của Lâm Chi Khanh khi cho rằng tham gia vào cuộc chơi thì tất cả phải công bằng, chuyện nghe ai phụ thuộc vào ai đưa ra được ý kiến tốt nhất cho đội chứ không phân biệt tuổi tác ai lón hơn ai. 
Thử thách đốt đèn trời gây tranh cãi giữa các thành viên nhóm Lâm Chi Khanh - Ảnh: BTC
Theo luật chơi, điệp viên giấu mặt sẽ có quyền loại thí sinh bất cứ lúc nào miễn không bị lộ tẩy. Ở cuối tập này Huỳnh Anh đã nhận được tin nhắn từ điệp viên là anh đã bị đưa vào tầm ngắm. Dù vậy Huỳnh Anh vẫn lọt vào top 3 người bị các thí sinh dự đoán có khả năng là điệp viên nhất cùng với Phương Mai và David Phạm.
Phương Mai và Huỳnh Anh bị nhiều thí sinh dự đoán là điệp viên nhất - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.