Lâm Chi Khanh: Chuyển giới xong, tôi tự tin hơn khi gần nam giới

19/12/2013 14:13 GMT+7

(iHay) 'Tôi từng yêu một anh nhân viên phòng trà nhưng lúc đó còn là con trai nên không đến được với người ta', Lâm Chí Khanh tâm sự.

(iHay) Vừa qua, Lâm Chi Khanh đầu tư hơn 10 tỉ đồng để tổ chức liveshow Nếu em được lựa chọn. Nữ ca sĩ chuyển giới còn mời 2 mỹ nữ nổi tiếng của Thái Lan là Nong PoyBell Nuntita tham gia, khiến dư luận xôn xao thông tin 'công chúa' chơi trội để gây chú ý. iHay.vn đã có buổi phỏng vấn Lâm Chi Khanh xoay quanh sự kiện này.

>> Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới Thái Lan ôm hôn Lâm Chi Khanh thắm thiết
>> Lâm Chi Khanh: 'Tôi sẽ ghi nhớ đêm liveshow này suốt đời, cho đến ngày mất

 
"Chuyển giới xong, tôi tự tin hơn khi tiếp xúc với nam giới", Lâm Chi Khanh thổ lộ

* Trong Liveshow vừa qua, chị chia sẻ nhiều thứ như: đây có thể là liveshow cuối cùng, sức khỏe Lâm Chi Khanh cũng yếu… Có điều gì khiến chị nói những lời bi quan như vậy?

 
Mặc dù mới gặp nhau lần đầu thôi, nói chuyện cũng phải thông qua phiên dịch nhưng Nong Poy có cảm tình với tôi lắm. Cô ấy luôn miệng khen tôi đẹp, như một người phụ nữ thật sự, không hề biết tôi là người chuyển giới, từng là con trai. Cô ấy cũng khen tính cách tôi sao mà nữ tính, dịu dàng quá
Lâm Chí Khanh
Sau  khi chuyển giới, sức khỏe tôi rất yếu. Trước khi đêm nhạc bắt đầu, tôi đã phải tiêm thuốc hỗ trợ. Thậm chí, cứ mỗi lần hát xong một bài là tôi phải vào thở ôxy.

Mới đầu tôi cũng sợ mình thực hiện không nổi, sợ ngất giữa chừng nhưng may mắn là mọi chuyện cũng ổn.

Nói chung, tôi muốn thực hiện một liveshow kỷ niệm cuộc đời và sau khi chuyển giới, và đặc biệt là cống hiến cho nghệ thuật. Còn mai mốt, nếu tôi có đủ sức khỏe thì biết đâu sẽ làm tiếp liveshow.

* Sao Nong Poy không trình diễn bất cứ tiết mục nào trong liveshow của chị?

Theo dự tính ban đầu, tôi và ê kíp đã chuẩn bị và dàn dựng tiết mục rất hoành tránh cho sự xuất hiện của Nong Poy cùng tôi. Nhưng đáng tiếc là Nong Poy chuyển giấy tờ xin phép diễn về trễ, bên Sở không duyệt kịp nên không biểu diễn được.

Chuyện này xảy ra là vì Nong Poy không biết là thủ tục ở Việt Nam thì khác những nước khác, trước khi biểu diễn thì phải xin phép và diễn phúc khảo cho bên Sở VH-NT xem. Nong Poy không biết và... Đó là một điều đáng tiếc.

Còn những cô gái chuyển giới khác trong show của tôi đáng ra sẽ trình diễn tiết mục thời trang, cũng sẽ được dàn dựng công phu lắm nhưng lúc xin ý kiến bên Sở thì không được chấp thuận.

* Chị quen biết và mời Nong Poy, Bell Nuntita biểu diễn cho liveshow Nếu em được lựa chọn như thế nào?

Tôi biết hai cô này qua mạng thôi. Tôi nghĩ những người cùng giới với nhau thì sẽ có sự để ý tới nhau. Như tôi biết Nong Poy là người chuyển giới đẹp nhất Thái Lan, Bell Nuntita là người chuyển giới hát hay nhất. Ngược lại, 2 cô ấy cũng có sự tìm hiểu và biết tôi là người chuyển giới cũng có tiếng ở Việt Nam.

Vì cũng biết trước về nhau như vậy rồi và cũng có sự đồng cảm nhất định vì cùng giới mà, nên khi tôi mời là 2 cô ấy vui vẻ đồng ý ngay.

 
Lâm Chi Khanh và người chuyển giới đẹp nhất Thái Lan Nong Poy


Nữ ca sĩ Nhịp thở song ca cùng người chuyển giới hát hay nhất Bell Nuntita


3 người đẹp chuyển giới trong đêm liveshow Nếu em có thể lựa chọn

Mặc dù mới gặp nhau lần đầu thôi, nói chuyện cũng phải thông qua phiên dịch nhưng Nong Poy có cảm tình với tôi lắm. Cô ấy luôn miệng khen tôi đẹp, như một người phụ nữ thật sự, không hề biết tôi là người chuyển giới, từng là con trai. Cô ấy cũng khen tính cách tôi sao mà nữ tính, dịu dàng quá.

Tôi cũng rất thích Nong Poy, cô ấy rất dễ thương.

* Chị chi trả cát-sê cho họ ra sao?

Tôi xin giữ bí mật về điều này. Đây là vấn đề tế nhị mà hai cô ấy cũng có đề nghị tôi đừng nhắc với báo chí về chuyện này.

* Chị mời 2 mỹ nữ chuyển giới nổi tiếng ở Thái Lan qua có phải là vì chị không tự tin một mình đứng ra làm show sẽ không thu hút được nhiều sự chú ý từ dư luận và truyền thông cũng như khả năng bán DVD sẽ thấp?

Mọi người đừng có nhìn nhận sai lệch ý tưởng của tôi như vậy. Tôi chỉ muốn cho khán giả nhìn thấy sự kết hợp trên sân khấu giữa 2 bên sao chuyển giới Thái Lan và Việt Nam.

Và còn thêm một lý do nữa là vì tôi mến mộ 2 cô ấy từ lâu rồi.

* Có 2 người chuyển giới cũng khá tiếng tăm ở Việt Nam là Cindy Thái Tài và Hương Giang Idol, sao chị không mời họ?

Chị Tài hát thể loại nhạc khác với tôi nên tôi không mời được. Còn Hương Giang thì có mời. Tiết mục Thanh Xà - Bạch Xà được dàn dựng ban đầu là để cho tôi và cô ấy vào hai vai nữ chính đó chứ nhưng Giang không thu xếp thời gian được nên thôi.

Nhưng đừng nhắc những chuyện đó nữa. Nói về những người trong show của tôi thôi nhé.

 
Lâm Chi Khanh sẵn sàng đi thi hoa hậu nếu có cuộc thi phù hợp và không hạn chế tuổi tác

Tôi muốn làm liveshow kỷ niệm cho đời mình. Thời buổi này có ai dám bỏ hơn 10 tỉ ra làm liveshow mà biết trước là mình sẽ lỗ? Cho nên khán giả hãy nhìn nhận thêm Lâm Chi Khanh ở khía cạnh cô ấy đã nỗ lực và tâm huyết với nghề như thế nào.
Lâm Chí Khanh
Nếu em được lựa chọn được dàn dựng công phu, tốn tiền tỉ nhưng có nhiều tiết mục bị khán giả cho là khá phản cảm như việc đàn ông cởi trần quá nhiều. Chị nghĩ sao?

Mình là người của công chúng nên có người thích người không thích, đó là chuyện bình thường. Riêng đối với bản thân tôi, tôi thấy mình đã cố gắng hết sức và liveshow vừa qua cũng đã rất thành công.

Còn chuyện nhiều người nam cởi trần thì tôi không biết, đó là ý tưởng và cách thể hiện của đạo diễn. Tôi chỉ biết hát thôi.

Thật ra, khi làm đêm nhạc kỷ niệm này, tôi cũng tính tới chuyện không thu hồi được vốn rồi nhưng tôi chấp nhận.

Tôi muốn làm liveshow kỷ niệm cho đời mình. Thời buổi này có ai dám bỏ hơn 10 tỉ ra làm liveshow mà biết trước là mình sẽ lỗ? Cho nên khán giả hãy nhìn nhận thêm Lâm Chi Khanh ở khía cạnh cô ấy đã nỗ lực và tâm huyết với nghề như thế nào.

* Những câu chuyện tình cảm được dàn dựng lại trên sân khấu toàn gặp trắc trở, éo le đó có phải là một phần cuộc sống ngoài đời thật của Lâm Chi Khanh không?

Đúng là như vậy. Đó là những mối tình ngày xưa của tôi được dựng lại. Khi chưa chuyển giới, tôi đã từng gặp nhiều mối tình trắc trở như vậy đó. 

Bây giờ, thì mọi chuyện tốt hơn rồi. Qua đó, tôi cũng muốn mọi người, những ai mà gặp chuyện không may trong tình yêu thì hãy cố gắng vượt qua, đừng tuyệt vọng. Có thể mình chưa tìm đúng đối tượng, người yêu mình thật lòng, phù hợp với cuộc sống của mình.

Rồi cũng sẽ tìm được duyên nợ của mình thôi. Cuộc đời sẽ là vậy. Không ai khổ hoài mà cũng không ai sướng hoài.

 
Một tiết mục trong liveshow Nếu em được lựa chọn vừa qua của Lâm Chi Khanh

 
Lâm Chi Khanh hiện tại được sống đúng với giới tính thật sự của mình. Thật sự, tôi rất hạnh phúc vì điều này. Riêng chuyện tôi tiếp xúc với nam giới cũng thấy tự tin hơn rất nhiều
Lâm Chi Khanh
* Còn chuyện cô gái phòng trà có anh nhân viên thầm yêu trộm nhớ thì sao, chị có thể kể lại cho bạn đọc iHay.vn nghe kết cuộc của mối tình đó không?

Chuyện đó dựng lại đúng 70 - 80%  chuyện thật của tôi. Ngày trước, khi đi hát ở 1 phòng trà, tôi từng yêu đương với một anh nhân viên. Tuy nhiên, lúc đó tôi chưa chuyển giới nên người ta đâu có chấp nhận ăn đời ở kiếp với mình được.

Tất nhiên, khi đưa câu chuyện lên sân khấu thì đạo diễn có thêm thắt vào một số tình tiết cho nó hấp dẫn và phù hợp hơn.

* Chuyện tình cảm của chị hiện tại như thế nào?

Thôi đừng nói về chuyện tình yêu nữa. Tôi không muốn người ta nghĩ mình đem chuyện tình cảm ra để PR. Hiện giờ, tôi đang tập trung để làm nghệ thuật.

* Trước đây từng xôn xao tin đồn chị muốn đi thi hoa hậu. Thực hư chuyện này ra sao?

Đúng là tôi từng có ý định đó nhưng giờ đã ba mươi mấy tuổi rồi sợ không còn đủ điều kiện đăng ký dự thi. Tuy nhiên, nếu có cuộc thi Hoa hậu dành cho người chuyển giới không hạn chế về tuổi tác thì tôi sẵn sàng tham gia.

* Cho đến thời điểm này, chị có gặp điều gì khó khăn vì giới tính mới này không?

Không có. Ngược lại là khác, tôi toàn gặp may mắn trong công việc. Có lẽ, lúc này khi mình là phụ nữ rồi, mình nhận được nhiều ưu ái hơn nhất là khi làm việc với nam giới.

Lâm Chi Khanh hiện tại được sống đúng với giới tính thật sự của mình. Thật sự, tôi rất hạnh phúc vì điều này. Riêng chuyện tôi tiếp xúc với nam giới cũng thấy tự tin hơn rất nhiều. 

 
Lâm Chi Khanh ngày ấy...


...Và hiện tại

* Vậy khi là nữ giới, chị cảm thấy cuộc sống tốt hơn phải không?

Tùy từng thời điểm sẽ có những thuận lợi khác nhau. Ngày xưa khi còn là con trai, tôi cũng được nhiều thứ nhưng chuyện tình cảm không được như ý.

Còn khi là con gái, tôi được về mặt tình cảm như khi đóng phim lại gặp khó khăn về chuyện khác.

* Hiện tại, chị đã hài lòng với vẻ ngoài của mình chưa? Trong tương lai chị có định đi chỉnh sửa gì không?

Tôi hài lòng rồi. Thật ra ai cũng cầu tiến nhưng tôi thấy mình được rồi. Bây giờ, bước ra sân khấu tôi thấy tự tin hơn rất nhiều, nhiều người cũng khen tôi đẹp, tôi cũng ưng ý với khuôn mặt này của mình.

Nhiều người cứ nói tôi còn vẻ nam tính. Còn là tất nhiên, tôi chuyển giới chứ không có đại tu tiểu tu gì khuôn mặt của mình. Nhiều người đã quen với dáng vẻ của Lâm Chí Khanh rồi, mà tôi cũng chính là Lâm Chí Khanh, làm sao khác được.

Còn dao kéo thì chắc không vì tôi sợ đau đớn lắm nhưng cũng không nói trước được điều gì. Tính tôi cũng ngẫu hứng lắm, nhiều khi thích rồi đi làm thì sao. Ai biết được chuyện tương lai?

 Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: TL

 >> Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới Thái Lan ôm hôn Lâm Chi Khanh thắm thiết
>> Lâm Chi Khanh: 'Tôi sẽ ghi nhớ đêm liveshow này suốt đời, cho đến ngày mất
>> Lâm Chí Khanh nức nở vì bị mắng là người chuyển giới
>> Lâm Chi Khanh thắm thiết đón sao chuyển giới Thái Lan
>> Lâm Chi Khanh thi hoa hậu được không?
>> Lâm Chi Khanh diện bikini làm 'dậy sóng' biển Vũng Tàu
>> Lâm Chi Khanh xuyên thấu quá hớp đọ dáng bên Hương Giang Idol
>> Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh tung ảnh tắm trần với vẻ đau đớn
>> Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh khoe vẻ đẹp không sexy
>> Lâm Chi Khanh diện váy "xuyên thấu" mừng V.Music ra mắt MV mới
>> Giọng hát của Lâm Chi Khanh vẫn chưa kịp... "chuyển giới
>> Lâm Chi Khanh diện váy xuyên thấu khoe ngực khủng
>> Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol dự buổi ra mắt tự truyện "Chuyển Giới
>> Ca sĩ Lâm Chi Khanh: Tôi sẽ hát yểu điệu hơn
>> Lâm Chi Khanh phủ nhận hét cát sê 100 triệu đồng/show
>> Rò rỉ ảnh Lâm Chi Khanh lên Đà Lạt làm "công chúa
>> Công chúa" Lâm Chi Khanh tiết lộ lý do đổi nghệ danh lần 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.