Lâm Chi Khanh thân mật với quán quân Cười xuyên Việt trong tiệc sinh nhật

16/07/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ chuyển giới còn khiến mọi người chóng mặt vì thay 4 đầm dạ hội khác nhau trong tiệc sinh nhật của mình được tổ chức ở TP.HCM tối 15.7.

(iHay) Nữ ca sĩ chuyển giới còn khiến mọi người chóng mặt vì thay 4 đầm dạ hội khác nhau trong tiệc sinh nhật của mình được tổ chức ở TP.HCM tối 15.7.

Lâm Chi Khanh đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật khá hoành tráng tại trung tâm thành phố vào tối 15.7. Nữ ca sĩ tươi tắn diện 4 trang phục khác nhau để đón khách và lên sân khấu trình diễn.
Đặc biệt, tiệc sinh nhật của Lâm Chi Khanh năm này còn có sự tham dự của quán quân Cười xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm. Không chỉ gây bất ngờ với bó hoa hồng tươi thắm, Lê Dương Bảo Lâm còn tỏ ra thân thiết với “công chúa” trong suốt buổi tiệc.
Bắt gặp Lâm Chi Khanh gọi Dương Lâm là “anh” khá thân thiết, nữ ca sĩ chuyển giới mới chịu hé lộ cô rất quý quán quân Cười xuyên Việt bởi tính tình dễ thương và gần gũi.
“Chuyện tình cảm khó nói lắm, không nói trước được chuyện gì”, Lâm Chi Khanh úp mở. Cô còn tiết lộ cho iHay.vn cả hai sẽ có chuyến lưu diễn ở London (Anh) từ ngày 21.10 đến ngày 1.11 mới về lại TP.HCM.
Lâm Chi Khanh thân mật với quán quân Cười xuyên Việt trong tiệc sinh nhật - ảnh 2
Lâm Chi Khanh thân mật với quán quân Cười xuyên Việt trong tiệc sinh nhật - ảnh 3Các trang phục của Lâm Chi Khanh đều tôn 'vòng 1' đầy đặn
Lâm Chi Khanh thân mật với quán quân Cười xuyên Việt trong tiệc sinh nhật - ảnh 4Nữ diễn viên - ca sĩ còn xem buổi tiệc sinh nhật như mini-show của mình. Cô liên tục biểu diễn những bản hit đình đám được remix để khuấy động không khí 

Lâm Chi Khanh thân mật với quán quân Cười xuyên Việt trong tiệc sinh nhật - ảnh 5
Lâm Chi Khanh thân mật với quán quân Cười xuyên Việt trong tiệc sinh nhật - ảnh 6Lâm Chi Khanh và Bảo Lâm thân thiết không rời
Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.