Lâm Chi Khanh tiếc nuối vì 'Điệp vụ tuyệt mật' lặng lẽ dừng phát sóng

21/06/2015 11:04 GMT+7

(iHay) Đây là lần thứ hai chương trình phải tạm ngưng phát sóng và không biết đến khi nào mới lên sóng trở lại.

(iHay) Lâm Chi Khanh cho biết chương trình Điệp vụ tuyệt mật tiếp tục tạm ngưng vì phải nhường khung giờ phát sóng 20 giờ mỗi tối thứ 7 cho một chương trình khác.

>> Vĩnh Thụy: Sẽ cân nhắc kỹ ‘lời yêu’ của Lâm Chi Khanh
>> Vĩnh Thụy: 'Tôi thân với Lâm Chi Khanh vì thích che chở cho phái yếu'

Lâm Chi Khanh tiếc nuối vì 'Điệp vụ tuyệt mật' lặng lẽ dừng phát sóng - ảnh 1'Đến tập 5, chương trình bắt đầu kịch tính hơn bao giờ hết thì bị tạm ngừng', Lâm Chi Khanh tiếc nuối nói
Lịch trình phát sóng Điệp vụ tuyệt mật một lần nữa gián đoạn mà không thông báo trước khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Nhiều thông tin bên lề cho biết chương trình phải tạm dừng phát sóng để nhường chỗ cho một chương trình khác hấp dẫn hơn của nhà đài VTV3. 
iHay.vn đã nối máy với Lâm Chi Khanh - một trong những thí sinh tham gia gameshow để tìm hiểu. Nữ ca sĩ Gọi đò buồn bã xác nhận thông tin Điệp vụ tuyệt mật dừng phát sóng, thế nhưng chính cô cùng các thí sinh khác cũng không biết khi nào chương trình mới có thể trở lại.
"Với những khán giả luôn theo dõi chương trình và những nghệ sĩ trong gameshow thì việc tiếp tục dừng phát sóng sẽ khiến họ cảm thấy tiếc nuối lắm. Bản thân Lâm Chi Khanh cũng tiếc nuối. Mỗi tối thứ bảy, nếu không phải đi show, tôi đều dành thời gian để theo dõi chương trình. Và tôi xem dưới tư cách là khán giả, chứ không phải vì nghĩ mình cũng là một người chơi trong đó. Đến tập 5, chương trình bắt đầu kịch tính hơn bao giờ hết thì bị tạm ngừng. Tôi thật sự cảm thấy rất tiếc", Lâm Chi Khanh chia sẻ.
Từ Pháp, Nathan Lee, thí sinh dừng chân ở tập 5, cũng chia sẻ thắc mắc không hiểu vì sao Điệp vụ tuyệt mật lặng lẽ ngừng chiếu. Trước đó, chương trình từng tạm ngưng vì sự cố chuyển vị trí thủ đô Hà Nội sang Trung Quốc trên bản đồ đồ họa trong trailer của một tập thi. Sau đó, Bộ Thông tin và Truyền thông ra mức phạt 15 triệu đồng với nhà đài vì sự cố này. 

Liên lạc với ban tổ chức, một vị đại diện cho biết chương trình sẽ lên sóng trở lại nhưng chưa xác định được thời gian cụ thể.

Hà Ngân
Ảnh: BTC

>> Vĩnh Thụy: Sẽ cân nhắc kỹ ‘lời yêu’ của Lâm Chi Khanh
>> Vĩnh Thụy: 'Tôi thân với Lâm Chi Khanh vì thích che chở cho phái yếu'
>> Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh ‘ức chế’ vì bị chửi… ngu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.