Lâm Chí Linh bị tố 'độc hại' với trẻ em

19/01/2014 11:11 GMT+7

(iHay) Chân dài số 1 xứ Đài vừa bị một học sinh tiểu học Trung Quốc đâm đơn kiện vì quá mức quyến rũ.

(iHay) Chân dài số 1 xứ Đài vừa bị một học sinh tiểu học ở Trung Quốc đâm đơn kiện vì ‘vòng 1’ quá mức quyến rũ.

>> Lâm Chí Linh tính đường rút khỏi showbiz
>> Tiền thưởng tết đáng ghen tỵ của sao Đài


Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp mặn mà của Lâm Chí Linh

Trong nhiều năm qua, nữ diễn viên kiêm người mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh vẫn duy trì được sự hấp dẫn của mình dù đã bước sang tuổi 40.

Phom người chuẩn, bốc lửa với gương mặt quý phái, cô trở thành "người trong mộng" của bao nam nhân cộng đồng Hoa ngữ và luôn vào top các người đẹp được các chàng "khao khát" nhất. Suốt một thời gian dài, Chí Linh có mặt trong hầu hết các chương trình lớn diễn ra khắp Trung Quốc đại lục, Đài Loan và Hồng Kông, đặc biệt là những quảng cáo đồ lót sexy của cô luôn thu hút sự chú ý đông đảo.

Chính vì quá gợi cảm, mới đây, cô nàng đã bị một học sinh tiểu học đâm đơn kiện vì không thể tập trung vào việc học.

Sự việc bắt đầu khi một cư dân mạng tự xưng là học sinh tiểu học gửi đơn khiếu nại đến trang web chính thức của thành phố Thái Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Học sinh này viết: “Ngài thị trưởng đáng kính, cháu là một học sinh tiểu học của tỉnh Giang Tô. Mỗi ngày đi học cháu đều phải đi qua biển quảng cáo của Lâm Chí Linh được treo trên tòa nhà Wenfeng Great World. Những lúc ấy cháu không thể không nhìn chằm chằm vào bộ ngực cuốn hút trên đó. Vào ban đêm, cháu không thể ngăn mình nghĩ về chúng. Cháu không muốn đến lớp với những suy nghĩ ấy cứ ám ảnh trong đầu, ảnh hưởng đến việc học tập. Ngày thị trưởng thành phố, xin hãy giúp cháu. Tôi không muốn nó làm tổn thương sức khỏe, tinh thần và thể chất của cháu thêm một lần nữa”.

Bốn ngày sau đó, người khiếu nại nhận được câu trả lời chính thức từ trang web của thành phố Thái Châu. Theo đó, các quan chức đã vào cuộc điều tra vụ việc, kết luận biển quảng cáo trên không vi phạm luật quảng cáo của Trung Quốc đại lục và được chứng minh là không có hại cho trẻ em nên không thể gỡ bỏ. Ngoài ra, "em bé" khiếu nại cũng nhận được lời chúc học tập tốt của các vị quan chức Giang Tô.

Vụ việc đang được cư dân mạng bàn tán rất xôn xao, bởi một học sinh cấp 1 chưa thể bị ảnh hưởng quá mức và thậm chí có thể viết một lá thư như thế gửi cho chính quyền. Đây có thể là trò đùa của một cư dân mạng nhưng không thể chối bỏ sức quyến rũ của đệ nhất chân dài Đài Loan, tờ On.cc bình luận.

Các danh sách bình bầu những gương mặt nổi danh nhất làng showbiz châu Á luôn có mặt Lâm Chí Linh. Cô được coi là đệ nhất mỹ nhân trong "tứ đại mỹ nhân" Trung Hoa thời hiện đại, và là người mẫu có thu nhập khủng nhất Trung Quốc ở độ tuổi ngoài 30.


Lâm Chí Linh vẫn trẻ trung, gợi cảm trong một sự kiện hôm 21.12.2013

Nguyễn Thủy
Ảnh: 163, on.cc

>> Lộ diện thêm sao Đài là nạn nhân của "thiếu gia sát gái
>> Bê bối vụ sao Đài Loan đánh nhau đầu năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.