Lâm Chí Linh, Quách Phú Thành bị tố liên quan đường dây người mẫu bán dâm

05/11/2015 16:37 GMT+7

(TNO) Lâm Chí Linh và Quách Phú Thành là hai cái tên mới nhất bị nghi liên quan đến đường dây bán dâm xuyên biên giới của các người mẫu, diễn viên nổi tiếng, theo trang Apple Daily .

(TNO) Lâm Chí Linh và Quách Phú Thành là hai cái tên mới nhất bị nghi liên quan đến đường dây bán dâm xuyên biên giới của các người mẫu, diễn viên nổi tiếng, theo trang Apple Daily.

Lâm Chí Linh, Quách Phú Thành bị tố liên quan đường dây bán dâm 1Siêu mẫu số 1 Đài Loan Lâm Chí Linh - Ảnh: AFP/Getty images
Theo Apple Daily, chân dài đang bị cảnh sát điều tra về tội dắt mối bán dâm là người đã tiết lộ các nhân vật có mặt trong đường dây này. Được biết, người này khẳng định có mối quan hệ rất thân thiết với Lâm Chí Linh và siêu mẫu 41 tuổi là người thường xuyên nhờ cô giới thiệu đến các buổi tiệc hầu rượu cho các đại gia. Ngoài ra, cô cũng cho biết Lâm Chí Linh nổi tiếng như hiện nay là nhờ có sự giúp đỡ của cô.
Bên cạnh Lâm Chí Linh, thiên vương Hồng Kông Quách Phú Thành cũng bị tố liên quan đến đường dây này. “Thiên vương làng giải trí Hong Kong họ K cũng là khách quen của đường dây. Anh này có đam mê rất lớn, 3 ngày lại gọi một chân dài đến hầu hạ”, theo Apple Daily.
Ngay khi thông tin được đăng tải, rất nhiều người đã nhanh chóng đưa ra suy đoán tài tử họ K là Quách Phú Thành (Aaron Kwok). Những cư dân mạng này cho rằng với quá khứ trăng hoa và cuộc sống tình cảm phóng khoáng của thiên vương 50 tuổi thì việc đi mua dâm cũng là chuyện dễ hiểu.
Lâm Chí Linh, Quách Phú Thành bị tố liên quan đường dây bán dâm 2Thiên vương Quách Phú Thành - Ảnh: AFP/Getty images
Trước thông tin này, người đẹp họ Lâm đã tỏ ra rất bức xúc. Cô viết trên trang cá nhân: “Tôi nghiêm khắc với bản thân trong việc giữ lối sống đạo đức, gìn giữ phẩm cách. Sự thêu dệt, vu khống, đồn đoán làm tổn thương nghiêm trọng đến phẩm cách của người khác. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để mang ảnh hưởng lành mạnh tới khán giả. Hãy chấm dứt việc tung tin thất thiệt. Tôi khẳng định không hề quen biết người họ Đới đó”.
Đồng thời, quản lý của cô cũng lên tiếng bác bỏ thông tin và cho rằng những lời đồn sai sự thật đang gây ảnh hưởng đến uy tín của siêu mẫu xứ Đài.
Về phía Quách Phú Thành, anh vẫn giữ thái độ im lặng và chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời nào trước truyền thông.
Các cơ quan chức năng Đài Loan vẫn đang tiếp tục điều tra đường dây bán dâm xuyên quốc gia này. Đường dây gồm khoảng 38 người đẹp dưới sự dẫn dắt của Đới Quân Nghi chuyên phục vụ các đại gia tại Las Vegas (Mỹ) với giá từ 50.000 - 300.000 Đài tệ (khoảng 35 đến 205 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.