Lâm Khánh Chi bức xúc, tuyên bố tặng 150 triệu cho người tìm kẻ giả mạo Facebook

24/09/2019 10:55 GMT+7

Lâm Khánh Chi không giấu được sự bức xúc khi bị một tài khoản giả mạo để lừa đảo. Thậm chí, người này còn dùng lời lẽ xúc phạm dành cho cô.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bày tỏ thái độ bức xúc khi bị một tài khoản giả mạo Facebook. Cô viết: “Mọi người cẩn thận cái Facebook giả mạo này nha. Khánh Chi đang tiếp tục điều tra và tìm ai đứng đằng sau Facebook này. Ức lắm mọi người ơi, nó hết lần này đến lần khác hại Khánh Chi hoài. Ai biết được và điều tra người nào dùng Facebook này Khánh Chi tặng 150 triệu đồng...".
Dưới bài viết của Lâm Khánh Chi, nhiều bạn bè, người hâm mộ bức xúc thay khi nữ ca sĩ bị kẻ xấu hại. Một tài khoản viết: “Vàng thật không sợ lửa. Rồi những người bất minh này sẽ phải trả giá cho những gì đã gây ra. Khánh Chi cứ bình tĩnh, giữ sức khỏe, mọi thứ sẽ đâu vào đấy để trả lại cho chị sự bình yên". “Không hiểu những người đó đầu óc kiểu gì. Làm tới nơi tới chốn đi chị", một khán giả gay gắt.

Trước đó, kẻ xấu mạo danh Facebook cô để lừa đảo, kích động người khác

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, nữ ca sĩ bức xúc khi bị một phụ nữ tên M.P tố giật nợ 150 triệu đồng. Thông tin này khiến giọng ca sinh năm 1977 bức xúc, phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân và trình báo công an để giải quyết. Không lâu sau đó, Lâm Khánh Chi livestream cho biết đã tìm gặp được người tố mình lấy tiền. Theo nữ ca sĩ chia sẻ nhân vật này bị một tài khoản giả mạo Lâm Khánh Chi lừa đảo. Thậm chí, người này còn tiếp cận nạn nhân cả năm nay, liên tục hứa hẹn ngày gửi tiền nhưng lại không thực hiện khiến bà phải lên tiếng.
“Qua câu chuyện này có người muốn hại tôi một năm nay. Muốn hại tôi thì hẹn thẳng đi, chứ chơi như vậy rất hèn. Đừng lấy Facebook giả để làm tổn thương những người xung quanh...”, cô gay gắt. Đồng thời, nữ ca sĩ tiết lộ tài khoản Facebook giả mạo mình đã cố tình kích động bà M.P để bà đăng đàn tố cáo cô. Điều đó khiến nữ ca sĩ không khỏi bức xúc.
Không riêng gì Lâm Khánh Chi, trước đó, nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Thuận, Hồng Vân… bị kẻ xấu mạo danh Facebook để lừa đảo, khiến họ phải lên tiếng đính chính trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.