Lâm Khánh Chi được chồng chỉnh váy áo khi dự sự kiện cho người chuyển giới

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/03/2018 10:59 GMT+7

Xuất hiện tại sự kiện có sự tham gia của Hoa hậu Chuyển giới Brazil, Á hậu Chuyển giới Thái Lan, Lâm Khánh Chi vẫn nổi bật với chiếc đầm đuôi cá, được chồng 'tháp tùng', thậm chí chỉnh váy giúp.

Lâm Khánh Chi cho biết sau đám cưới, cuộc sống của cô không thay đổi nhiều bởi ông xã vẫn ngọt ngào như xưa. Anh thường xuyên "tháp tùng" cô tại các sự kiện và luôn quan tâm, chăm sóc chu đáo. Không giấu được niềm hạnh phúc của mình, Lâm Khánh Chi cũng mong muốn đóng góp vào các hoạt động của cộng đồng LGBT và đặc biệt là giúp đỡ cho những người chuyển giới.
Lâm Khánh Chi cùng Hoa hậu Chuyển giới Brazil (thứ hai từ trái qua), Á hậu Chuyển giới Thái Lan (bìa trái)
Lâm Khánh Chi cùng chồng
Tham gia buổi giao lưu đặc biệt có sự góp mặt của Hoa hậu Chuyển giới Brazil 2017 - Top 6 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Izabele Coimbra và Á hậu 1 Miss Tiffany's Universe 2017 Kwanlada "Rock" Rungrojampha. Á hậu Rock cho biết cô rất xúc động khi nhận được sự chào đón nhiệt tình từ khán giả Việt Nam. "Tôi hi vọng sau cuộc gặp gỡ này có thể truyền cảm hứng và giúp các bạn trong cộng đồng có thêm niềm tin và sức mạnh", người đẹp chia sẻ.
Về phía Hoa hậu Chuyển giới Brazil, khi được hỏi về Hoa hậu Hương Giang trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vừa qua, cô cho biết: "Tôi rất vui khi Hương Giang đạt giải. Cô ấy ở ngoài là một người rất tài năng và luôn hết mình trong mọi việc. Tôi và Jennifer cũng thường xuyên gặp nhau trong cuộc thi. Cô ấy cũng chia sẻ nhiều về Việt Nam và thật vui khi hôm nay tôi có mặt tai đây".
Được biết, Hương Giang Idol cũng nhận lời mời tham gia chương trình. Tuy nhiên do có lịch trình tại Thái Lan nên cô không thể đến tham dự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.