Lâm Khánh Chi hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho cô gái chuyển giới

16/10/2019 10:29 GMT+7

Không thể cầm lòng trước ước mơ 'được làm con gái' của nhân vật 'bé Hai', host Lâm Khánh Chi đã ngỏ ý giúp đỡ để nhân vật được sang Thái chuyển giới và kết quả gây bất ngờ tại Come out phiên bản Sống thật .

Tại Come out - Bước ra ánh sáng tập 9, câu chuyện cuộc đời đầy cay đắng của bé Hai (tên thật là Nguyễn Văn Ngà, sinh năm 1987) với ước mơ "được làm con gái" đã chạm đến trái tim của khán giả. Là người thấu cảm giấc mơ chuyển giới hơn cả, host Lâm Khánh Chi đã ngỏ ý giúp đỡ bé Hai và em gái có một chỗ buôn bán tử tế, trước để ba mẹ bớt khổ cực khi phải bươn chải kiếm sống, sau là có thêm khoản dành dụm để hoàn thành ước nguyện. Nói là làm, Lâm Khánh Chi đã ra tay hỗ trợ ngay sau đó để bé Hai có màn "lột xác" ngoạn mục.
Trở lại chương trình Come out phiên bản Real life - Sống thật, bé Hai khiến nhiều khán giả bất ngờ với ngoại hình nữ tính. Được biết, chỉ sau 1 tháng ghi hình tại chương trình, bé Hai đã lên đường sang Thái Lan để hiện thực hóa ước mơ làm con gái nhờ khoản tiền dành dụm bao năm trời cùng sự giúp đỡ của Lâm Khánh Chi và các "quý nhân" khác.

Bé Hai "xôi chiên" gây bất ngờ khi trở lại chương trình Come out

Ảnh: BTC

Chia sẻ với MC Miko Lan Trinh, bé Hai rùng mình nhớ lại khoảnh khắc trong căn phòng phẫu thuật trắng xám và lạnh ngắt. Chuẩn bị chi phí phẫu thuật đã khó khăn muôn phần, bé Hai còn bị áp chế về tinh thần dù đã hỏi thăm kinh nghiệm từ bạn bè và sẵn sàng tâm lý. Cô gái cười e thẹn: "Trên giường bệnh, em thoáng nghĩ muốn bỏ về. Nhưng nghĩ đến ước mơ ấp ủ lâu nay là được làm con gái, dù chỉ 1 ngày thì có chết em cũng chấp nhận". Ca phẫu thuật thành công, bé Hai trở về với hình hài là người phụ nữ trong niềm hạnh phúc vỡ òa.
Bé Hai cũng tiết lộ sau khi xuất hiện tại chương trình, cuộc đời của cô may mắn nhiều thứ. Cô gái từng gây sốc vì câu chuyện cứa những nhát dao sắc nhọn lên tay và tự vẫn không thành khi bị người yêu phản bội, nay đã biết mỉm cười hạnh phúc với tình yêu mới. Mãn nguyện với cuộc sống hiện tại, nhưng bé Hai mong muốn có một đám cưới nho nhỏ, được khoác lên mình tà áo dài truyền thống và được nhà trai sang dạm hỏi như một người con gái thực sự.

Miko Lan Trinh tìm đến nhà và se duyên cho cô gái chuyển giới 

Ảnh: BTC

Ước nguyện đơn giản là thế, nhưng dường như bất khả thi với cô gái chuyển giới. Bé Hai tủi lòng: "Em chưa lần nào chính thức ra mắt nhà trai, chỉ một lần được gặp gia đình anh như một người khách. Mẹ anh rất hiền và quý mến, nhưng em không dám ngỏ lời vì hiểu thân phận của mình". Miệng vẫn cười, nhưng từng lời của cô gái khiến Miko Lan Trinh cùng ê-kíp xúc động.
Tiếp tục hành trình khám phá cuộc sống đời thường của bé Hai sau khi "come out", Miko Lan Trinh quyết định cùng cô đến tận nhà trai để "dạm hỏi", như bắc một nhịp cầu tình cảm với gia đình hai bên, để đôi trẻ có thể thuận tiện tìm hiểu và có cơ hội tiến xa hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.