Lâm Khánh Chi mặc áo dài gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo

05/08/2016 23:00 GMT+7

(iHay) Lâm Khánh Chi cùng dàn sao Việt đã có đêm ca nhạc từ thiện nhằm gây quỹ ủng hộ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vào tối 4.8.

(iHay) Lâm Khánh Chi cùng dàn sao Việt đã có đêm ca nhạc từ thiện nhằm gây quỹ ủng hộ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vào tối 4.8.

Lâm Khánh Chi nền nã với áo dài truyền thống, tham gia hát trong đêm nhạc từ thiện - Ảnh: Triệu Dủ
Với tà áo dài truyền thống, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi nữ tính, dịu dàng khi hát liên khúc Ai khổ vì ai tại đêm nhạc từ thiện kỉ niệm chương trình đạp xe xuyên Việt 2016 - Hành trình kết nối yêu thương.
Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ: Đình Phước - giải bạc Thần tượng Bolero, KBroi, Bùi Vĩnh Phúc... Đa số các ca sĩ góp mặt đều chọn cho mình những bài hát gần gũi với cuộc sống học sinh, sinh viên...
Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức gây quỹ, bán móc khóa ủng hộ các học sinh khó khăn có cơ hội cắp sách đến trường. Lâm Khánh Chi cùng đoàn nghệ sĩ đã chung tay ủng hộ một phần kinh phí nhằm giúp đỡ cho các bạn học sinh, sinh viên.
Các hoạt động chủ yếu trong đêm nhạc gồm trao tặng sách, tặng xe đạp... - Ảnh: Triệu Dủ
Nói về hoạt động từ thiện này, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Tôi tự hào vì đã góp một phần công sức của mình vào các hoạt động gây quỹ của sinh viên. Đây là cơ hội để mình hiểu thêm về hoàn những hoàn cảnh khó khăn của các bạn trẻ mà có cơ hội giúp đỡ. Bên cạnh đó nó giúp tôi nhớ lại quãng thời gian từng cắp sách đến trường của mình. Nếu năm sau chương trình còn tổ chức, tôi vẫn tham gia ủng hộ”.
Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ để các sinh viên có động lực tiếp tục hoạt động từ thiện - Ảnh: Triệu DủCác nghệ sĩ chung tay trong đêm nhạc - Ảnh: Triệu Dủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.