Lâm Khánh Chi nói gì khi bị Kiều Anh chê ‘không hiểu tâm lý bà đẻ’

04/08/2018 22:41 GMT+7

Ca nương Kiều Anh vừa vchia sẻ đoạn clip ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi trách Tú Vi ích kỷ khi không cho chồng là Văn Anh đi đá bóng lúc vợ ở cữ với bình luận có phần gay gắt.

Trong một chương trình truyền hình, Tú Vi đã chia sẻ rằng sau khi sinh con cô trở nên rất nhạy cảm, dễ tủi thân và thường khóc. Do đó, bà mẹ một con không muốn chồng rời khỏi nhà, đặc biệt là khi anh đi gặp bạn bè, đá bóng. Lâm Khánh Chi ngay lập tức thể hiện sự không đồng tình trong trường hợp này. Nữ ca sĩ chuyển giới nói với đàn em: “Em vậy là em ích kỷ đó, chồng em như vậy là quá tốt rồi. Đàn ông ai cũng có thú vui, đàn bà ai chả đẻ”. Điều này đã khiến bà xã Văn Anh bật khóc tại trường quay.
Ca nương Kiều Anh đã chia sẻ lại đoạn clip nói trên lên trang cá nhân kèm một bức “tâm thư” khá dài gửi đến Lâm Khánh Chi. “Vâng, cũng tại vì chị Lâm Khánh Chi chưa đẻ hoặc không đẻ nên chị sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác mong manh dễ vỡ tan tành của một bà mẹ sau sinh đâu chị ơi… Em hơi lăn tăn cái quan điểm của chị một chút đó. Đàn bà cũng có thú vui và không tự dưng mà đàn bà chửa được. Thế lúc đẻ xong rồi đàn ông lại không có mặt thì lỗi ích kỷ lại ở đàn bà là sao chị ơi?”, cô bày tỏ sự bức xúc ở quan điểm một phụ nữ đã trải qua việc sinh nở.
Kiều Anh chia sẻ khi mới sinh con xong, chỉ cần nhìn thấy ông xã mình mặc quần áo quá tươm tất đi làm cũng khiến cô ganh tị, khóc hờn
Ngoài ra người đẹp còn nhận xét Tú Vi vẫn còn hiền chán so với mình. Bởi lúc cô ở cữ khi sinh con đầu lòng thì chỉ nhìn thấy chồng mặc quần áo đẹp, tươm tất đi làm là đã ghen tị và khóc ầm ĩ. Ca nương đình đám cũng mỉa mai phát ngôn trước đó của Lâm Khánh Chi rằng: “Chị cho đàn ông đi thỏa thú vui thì chị bảo phụ nữ phải đẹp, phải điệu lúc nào đây”. Dòng trạng thái nói trên của Kiều Anh khá được lòng nhiều bà mẹ bỉm sữa. Không ít bình luận “đá xoáy” cho rằng bởi nữ ca sĩ chuyển giới không sinh con được nên không thể hiểu được tâm lý của phụ nữ sau sinh.
Trò chuyện với ca sĩ Lâm Khánh Chi, người đẹp cho hay vì bận bịu công việc nên không nắm rõ về thông tin trên và cũng không quen biết ca nương Kiều Anh nên không muốn tranh cãi. “Tôi cảm thấy đây là một chuyện rất bình thường. Ai cũng có quyền bày tỏ quan điểm của mình, cả tôi và bạn ca nương nói trên cũng vậy. Và không phải quan điểm và góc nhìn của ai cũng giống nhau nên sẽ có những suy nghĩ trái chiều. Nhưng tôi thấy mình đúng trong hoàn cảnh cuộc trò chuyện với Tú Vi. Văn Anh đã là một người đàn ông quá tốt, yêu thương vợ con. Nhưng là một người đàn ông thì người ta cũng cần phải có không gian riêng, có sự xã giao ngoài xã hội. Chăm vợ con thì chăm ban đêm hay một lúc nào đó thôi chứ đâu thể 24/24 giờ được. Thí dụ ban ngày bạn ấy không đi đá bóng thì cũng sẽ phải đi làm mà. Vì vậy ý của tôi nói là một ý hoàn toàn khác với cái bạn ca nương nói trên”, cô bày tỏ.
Về việc nhiều lần bị lôi chuyện không thể sinh nở ra để chỉ trích, miệt thị, Lâm Khánh Chi cho hay cô trước nay không quan tâm. Hiện tại, người đẹp vẫn có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên người chồng kém mình 8 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.