Lâm Khánh Chi xúc động trước hành trình sống thật của đạo diễn 'Trái cấm'

Thành Long
Thành Long
02/10/2018 13:49 GMT+7

Tập 2 của Come out - Bước ra ánh sáng với sự tham gia của đạo diễn Yun Bin và mẹ ruột nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả.

Đến với chương trình, Yun Bin không ngần ngại cho biết từ khi học mẫu giáo đã cảm nhận được sự khác biệt trong bản thân, ghét mặc áo đầm thích mặc đồ con trai và chơi siêu nhân dù đó cũng chỉ là sự mơ hồ chưa rõ ràng. Đến năm lớp 7, Yun Bin bắt đầu có cảm tình với một bạn nữ trong lớp. “Đi học cứ nhìn bạn đó hoài, đến lớp bạn đó chưa đến thì cứ chờ bạn đó đến, và nhiều cảm xúc lạ lẫm khác”, Yun Bin chia sẻ.
Đạo diễn Trái cấm nhanh chóng kể những cảm xúc lạ này cho chị của mình. Ban đầu chị của Yun Bin khá sốc nhưng sau đó bình tĩnh và tìm cách giúp em mình. Mặc dù thử nhiều cách, thậm chí là quen con trai để tìm lại cảm xúc nhưng chính những điều đó lại giúp đạo diễn thêm phần khẳng định về giới tính của mình, đặc biệt là khi trải qua mối tình tan vỡ với một người bạn năm lớp 9.
Đạo diễn Yun Bin bật khóc khi nhắc đến việc công khai giới tính với gia đình Ảnh: BTC
Nói về việc công khai với gia đình, Yun Bin cho biết thời gian đầu, vì sợ mẹ buồn nên đạo diễn đã nhờ người anh kết nghĩa giả làm bạn trai để mẹ được an tâm. Đến khi lên đại học, Yun Bin quyết định nói sự thật để mẹ hiểu và thông cảm. Sự can đảm này khiến MC Lâm Khánh Chi không khỏi ngưỡng mộ: “Em thật sự rất can đảm, ngày xưa chị không bao giờ dám nhận với bố mẹ chị. Thật lòng không dám nói vì sợ bố mẹ buồn, trách móc”. Nữ ca sĩ an ủi thêm: “Nỗi sợ lớn nhất của cha mẹ mình là sợ con cái bị kỳ thị, cười chê không ai chấp nhận, chứ thật lòng mẹ của em rất thương và lo lắng cho em”.
Để tạo bất ngờ, chương trình bí mật mời mẹ của đạo diễn trẻ đến tận trường quay. Những chia sẻ của cô về đứa con đầu lòng cũng như những dằn vặt vì không mang lại hạnh phúc cho con khiến Lâm Khánh Chi không khỏi xúc động: “Con người sinh ra không ai chọn được giới tính. Con nghĩ cô không có lỗi gì cả và không ai có lỗi trong chuyện này hết. Chính vì vậy, cô phải vui lên cũng như yêu thương Bin nhiều hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.