Làm phim về cuộc đời cố danh ca Whitney Houston

29/04/2016 21:04 GMT+7

Một bộ phim tài liệu về nữ danh ca Whitney Houston xung quanh cuộc đời, sự nghiệp có cả những mảng tối và những mảng sáng của cô sẽ trình làng khán giả trong thời gian tới, theo Rolling Stone.

Đạo diễn từng giành giải Oscar năm 2000 với bộ phim One day in September Kevin Macdonald sẽ là người chỉ đạo bộ phim. Theo thông báo của nhà sản xuất, bộ phim sẽ cung cấp về mọi khía cạnh xung quanh đời sống của nữ danh ca - từ khi cô còn hát trong ca đoàn của nhà thờ đến khi trở thành một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng toàn thế giới với những bản hit huyền thoại như I will always love you, I have nothing, Momnet in the time.
Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những thước phim chưa từng được tiết lộ trước đây về Whitney Houston. Đó là những cuộc trò chuyện, phỏng vấn của ê-kíp sản xuất với những người thân thiết và hiểu rõ Whitney nhất như bạn bè, các thành viên gia đình và cộng sự của nữ danh ca. Đặc biệt, trong phim sẽ có đoạn trò chuyện cùng Clive David, hiện là giám đốc sáng tạo của Sony Music Entertainment, người có vị trí cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp của Whitney Houston.
Đạo diễn Kevin Macdonald cho biết: “Mặc dù chúng tôi sẽ không né tránh phần tối trong cuộc đời Whitney như một người lạm dụng chất gây nghiện và có một cuộc hôn nhân đầy sóng gió nhưng tôi muốn khán giả khi xem phim sẽ có cái nhìn tích cực về Whitney và âm nhạc của cô hơn. Tôi muốn nhấn mạnh vào hình ảnh một Whitney mạnh mẽ dành cho những ai đã yêu quý cô trong khoảng thời gian dài và mang tới cho lớp trẻ chân dung về một huyền thoại với cuộc sống âm nhạc nhiệm màu”.
Năm 2012, Whitney Houston được phát hiện đã chết ở phòng khách của một  khách sạn tại California, Mỹ. Báo cáo chính thức của nhân viên điều tra đã chỉ ra cô bị tai nạn đuối nước trong bồn tắm, với nguyên nhân là do cơn đau tim và sử dụng thuốc phiện. Cái chết của cô tới trước lễ trao giải Grammy 2012 đúng một ngày và đã gây chấn động truyền thông nước Mỹ cũng như trên thế giới trong một thời gian dài.
Với một sự nghiệp đồ sộ, Whitney Houston được biết tới như người truyền cảm hứng cho một thế hệ ca sĩ như Mariah Carey, Lady Gaga và Beyoncé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.