Làm quen với Yoo Ha Na

30/10/2007 07:10 GMT+7

Là nữ diễn viên trẻ Hàn Quốc nhưng trong năm 2007, Yoo Ha Na (tên Trung Quốc là Lưu Ha Na) lại liên tục xuất hiện trước khán giả Trung Quốc qua các bộ phim Exit No.6 (Cửa thoát số 6) đóng cùng Bành Vu Yến, Sợi dây chuyền định mệnh đóng cùng Lâm Chí Dĩnh, Lập Uy Liêm và mới đây, Yoo Ha Na đã trở thành nữ nhân vật chính trong clip nhạc của Châu Kiệt Luân.

Với vai chính trong bộ phim thần tượng ăn khách Sợi dây chuyền định mệnh, Yoo Ha Na đã được đông đảo khán giả trẻ khắp châu Á biết đến.

Năm 2002, khi World Cup được tổ chức tại Hàn Quốc đã có rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng  tham gia cổ vũ và Yoo Ha Na là gương mặt mới duy nhất. Sau sự kiện này, Yoo Ha Na được xem là một gương mặt triển vọng trong tương lai và bắt đầu được công ty hướng sang thị trường Trung Quốc.


Yoo Ha Na - Ảnh: Đ.A

Mặc dù ở Đài Loan, Yoo Ha Na là gương mặt mới được biết đến từ đầu năm nay, nhưng trong năm 2004, cô đã từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh I’m coming, too.

Năm 2007, Yoo Ha Na nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Cửa thoát số 6 đóng cùng Bành Vu Yến. Đây là một phim tình cảm, trong đó Yoo Ha Na có nhiều cảnh hôn nhau với Bành Vu Yến. Khi các ký giả hỏi cảm giác khi hôn với Bành Vu Yến, Yoo Ha Na cho biết: “Trước đó tôi đã đọc kịch bản, biết mình phải diễn cảnh hôn nhau nên tôi cũng có chuẩn bị tâm lý khá kỹ, và mọi chuyện không có gì khó khăn”. Yoo Ha Na cho biết, cô rất nghịch ngợm và kết giao với nhiều bạn nam trong làng giải trí Hàn Quốc, do đó, cô không ngại ngùng khi diễn những cảnh tình cảm với các bạn diễn nam.

Ngoài ra, cô còn cho biết mình có quan hệ rất tốt với các chàng trai trong nhóm nhạc Shinhwa nhất là với Andy và Eric, “nhưng không có cảm giác yêu đương, đến bây giờ chỉ là mối quan hệ anh em”. Chính vì tính cách này mà trong phim Sợi dây chuyền định mệnh, cô và Lâm Chí Dĩnh có rất nhiều cảnh hôn nhau và cả những cảnh rất thân mật nhưng một diễn viên mới như Yoo Ha Na đã thể hiện hết sức tự nhiên.


Yoo Ha Na - Ảnh: Đ.A

Trong thời gian tới, khán giả Đài Loan sẽ tiếp tục được gặp lại Yoo Ha Na trong những bộ phim mới, vì có tin nhà sản xuất Trần Ngọc San - người đã “chấm” cô vào phim Sợi dây chuyền định mệnh đã ký hợp đồng 3 năm với cô. Theo hợp đồng thì trong thời gian tới cô sẽ tham gia khoảng 3 phim truyền hình ở Đài Loan.

Trong cuộc sống, Yoo Ha Na là một cô gái hoạt bát, nghịch ngợm nhưng cũng rất nhõng nhẽo. Chính vì tật “mít ướt” này mà Yoo Ha Na đã thể hiện thành công những cảnh khóc trong phim Sợi dây chuyền định mệnh. Trong buổi chia tay đoàn làm phim, cô cũng đã khóc rất nhiều và luôn miệng nói rằng mình không muốn chia tay với mọi người.

Hiện tại, Yoo Ha Na đang là diễn viên trẻ của công ty quản lý El21 - một công ty quản lý nghệ sỹ lớn thứ 4 ở Hàn Quốc.

Theo Gia Hoa - Điện ảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.