Lâm Tâm Như từ chối làm phù dâu trong đám cưới Phạm Băng Băng - Lý Thần

15/11/2015 18:09 GMT+7

(iHay) Giải thích cho việc này, nữ diễn viên Đài Loan nói: “Tôi thấy bản thân mình đã quá tuổi mất rồi”.

(iHay) Không chỉ phủ nhận đám cưới của cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần sắp diễn ra như lời đồn, Lâm Tâm Như còn lắc đầu từ chối làm phù dâu cho nàng Kim Tỏa.

>> Sao nữ điêu đứng vì bị mạo danh trên web khiêu dâm
>> Sốt ảnh Lâm Tâm Như khóa môi Lý Băng Băng

Lâm Tâm Như từ chối làm phù dâu trong đám cưới Phạm Băng Băng - Lý Thần - ảnh 1
Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng vui vẻ ngồi cạnh nhau trong sự kiện. Hai người đẹp đã thân thiết hơn sau nhiều năm bị cho ‘trục trặc’
Netease Entertainment ngày 15.11 đưa tin hai diễn viên Hoàn Châu cách cách cùng có mặt trong một sự kiện của đài Đông Phương vệ tinh. Tại buổi lễ, Lâm Tâm Như nhận giải chương trình truyền hình hay nhất. Cô và Phạm Băng Băng ngồi gần nhau. Cả hai tỏ ra khá vui vẻ, khẳng định mối quan hệ của đôi bạn đã tốt lên nhiều sau nhiều năm vướng tin đồn ‘lục đục’.
Cũng tại dịp này, phóng viên bất ngờ hỏi liệu nàng Hạ Tử Vi có nằm trong đội ngũ bưng quả, làm phù dâu cho Phạm Băng Băng hay không. Lâm Tâm Như đã nhanh chóng từ chối: “Không, không đâu”. Giải thích cho việc này, nữ diễn viên Đài Loan nói: “Tôi thấy bản thân mình đã quá tuổi mất rồi”.
Lâm Tâm Như còn cho biết cô chưa nhận được lời mời đám cưới từ Băng Băng như tin đồn. “Tôi có hỏi cô ấy về hôn sự với Lý Thần nhưng cô ấy nói không có chuyện đó", nữ diễn viên kể.
Lâm Tâm Như từ chối làm phù dâu trong đám cưới Phạm Băng Băng - Lý Thần - ảnh 2
Lâm Tâm Như khẳng định lại việc Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bí mật đăng kí kết hôn chỉ là tin đồn
Lâm Tâm Như cũng tiết lộ nếu sau này có tổ chức lễ cưới sẽ không làm rình rang như đồng nghiệp - diễn viên Huỳnh Hiểu Minh - bởi người đẹp thấy như vậy quá mệt mỏi. “Trong ngày đặc biệt mà thật khó để tìm bắt chuyện với họ (vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy). Tôi chẳng có cơ hội nói gì với họ tận đến khi buổi tiệc kết thúc”. Lâm Tâm Như thích đám cưới thật nhỏ, thật ấm cúng và riêng tư.
Trước đó, showbiz xôn xao tin Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bí mật đăng kí kết hôn. Hiện tại hôn lễ đang trong giai đoạn chuẩn bị, nhẫn đã mua, ảnh cưới đã định ngày chụp, danh sách khách mời cũng xong xuôi, dự kiến đám cưới sẽ được tổ chức tại đảo Tam Á vào ngày đầu năm 2016.
Mặc cho đại diện của cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đã lên tiếng phủ nhận, cư dân mạng vẫn nhất mực cho thông tin thất thiệt kia là thật.

Tạ Ban
Ảnh: Weibo

>> Lý Băng Băng lần đầu làm siêu anh hùng của Hollywood
>> Bên trong ‘đám cưới thế kỷ’ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy
>> Lý Thần liên tục âu yếm Phạm Băng Băng trong tiệc sinh nhật
>> Phạm Băng Băng chưa cưới vì… Angelababy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.