Lam Trường bẽn lẽn hội ngộ Hoa hậu Điện ảnh Đặng Thanh Mai

08/02/2018 16:32 GMT+7

'Anh Hai' khi tái hôn và đón cô 'công chúa' nhỏ cùng bà xã 9X thì ít khi đi sự kiện hay xuất hiện trên truyền thông. Mới đây các đồng nghiệp rất thích thú khi thấy Lam Trường xuất hiện dự tất niên cùng giới nghệ sĩ.

"Công chúa" Phoebe nhà Lam Trường gần được 1 tuổi. Sau khi có con gái, Lam Trường thường thể hiện niềm vui làm "ông bố bỉm sửa" khi khoe các clip chăm con lên trang cá nhân. Theo bà xã Lam Trường, từ khi vợ sinh con, nam ca sĩ hầu như từ chối nhiều lời mời làm giám khảo gameshow hoặc các chương trình ca nhạc để dành trọn thời gian cho năm đầu đời của Phoebe. Anh chỉ tranh thủ về Việt Nam hai tuần để thăm gia đình, kết hợp hát những chương trình đã nhận trong thời gian đó.
Các anh chị em nghệ sĩ vui mừng trước sự tham dự của nam ca sĩ Tình thôi xót xa
Xuất hiện tại sự kiện cuối năm của anh chị em nghệ sĩ, Lam Trường vui mừng hội ngộ những người bạn như Vũ Hà, Quách Tuấn Du, cùng các nghệ sĩ trẻ như diễn viên Hoàng Mập, Trương Thế Vinh, Bằng Cường, Vicky Nhung, Mai Quốc Việt, Sĩ Thanh, MC Anh Quân, Mai Phương, Miko Lan Trinh, Diễm Phương...
Sự kiện còn có Hoa hậu Điện ảnh Đặng Thanh Mai. Khác với các khách mời nghệ sĩ, khi được mời chụp chung với người đẹp, "anh Hai" khá bẽn lẽn. Sau khi đăng quang năm 2015, Đặng Thanh Mai tập trung đi học và phát triển kinh doanh nên khá lạ lẫm với làng giải trí. Khi xuất hiện trở lại, cô gái đất Hà thành lựa chọn DJ Wang Trần làm đối tác chiến lược và cho biết sẽ đầu tư mạnh về lĩnh vực kinh doanh giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.