Lam Trường giải thích về tấm ảnh liên quan đến 'tiền ảo iFan'

Dạ Ly
Dạ Ly
11/04/2018 09:57 GMT+7

Dư luận vẫn đang quan tâm đến những tên tuổi nghệ sĩ bị lôi vào dự án đầu tư tiền ảo đa cấp 'Pincoin - iFan', trong đó có ca sĩ Lam Trường.

Sau ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên khẳng định không ký hợp đồng liên quan đến dự án đầu tư tiền ảo đa cấp 'Pincoin - iFan' bị người dân tố cáo lừa đảo hàng chục ngàn tỉ đồng, từ Mỹ, ca sĩ Lam Trường cũng cực kỳ bức xúc xoay quanh vấn đề này.
Chuyện bắt đầu khi một số người đầu tư vào công ty “tiền ảo” cho rằng khi nhìn thấy hình ảnh không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà có cả Lam Trường, Dương Triệu Vũ… trong một số sự kiện lớn có liên quan đến hệ thống tiền số đa cấp iFan trên báo chí nên họ càng tin tưởng tham gia.
Lam Trường cực kỳ bức xúc vì tên tuổi nghệ sĩ bị lợi dụng liên quan đến công ty "tiền ảo" ẢNH: CTV
Về tấm ảnh chụp cùng Đàm Vĩnh Hưng trong buổi ra mắt ứng dụng mang chính tên Đàm Vĩnh Hưng hồi tháng 10.2017, sáng nay 11.4, từ Mỹ, ca sĩ Lam Trường giải thích: “Hôm đó tôi đến theo lời mời của anh Hưng với tư cách bạn bè chúc mừng đồng nghiệp nhân dịp anh Hưng ra mắt app mới mà thôi. Tôi khẳng định mình không hề có bất cứ liên hệ nào với công ty tổ chức sự kiện hay đơn vị đang được nhắc đến”.
Lam Trường cũng nói thêm hai hôm nay sau khi đọc báo từ Việt Nam (vì anh đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ) cảm thấy vừa tức, vừa buồn: “Nghệ sĩ một phần nghĩ đến số tiền mọi người mất mà cứ như mình mất nên rất buồn. Thật lòng thời gian qua Trường đã rất hạn chế đi sự kiện rồi”.
"Anh Hai" sau khi nghe thông tin còn có một số đồng nghiệp cũng bị lợi dụng tên tuổi trong dự án “tiền ảo” đã cho rằng xem như một bài học kinh nghiệm cho chính bản thân mình để cẩn trọng hơn trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.