Lam Trường: Người ta nói tôi với Đan Trường 'bằng mặt không bằng lòng'

16/12/2015 14:25 GMT+7

(iHay) Cả Lam Trường và Đan Trường đều dành nhiều tình cảm cho nhau dù từng có một dạo 'thiên hạ' cho rằng 'song Trường' (Lam Trường - Đan Trường) không chơi, không thân thiết.

(iHay) Cả Lam Trường và Đan Trường đều dành nhiều tình cảm cho nhau tdù từng có một dạo 'thiên hạ' cho rằng 'song Trường' (Lam Trường - Đan Trường) không chơi, không thân thiết.

>> Đan Trường: 'Tôi không tiếc khi dành 20 năm tuổi xuân cho âm nhạc'
>> Đan Trường: 'Cát sê Thần tượng Bolero tôi nhận cho vui thôi' 

Lam Trường: Người ta nói tôi với Đan Trường 'bằng mặt không bằng lòng' - ảnh 1
Lam Trường: Người ta nói tôi với Đan Trường 'bằng mặt không bằng lòng' - ảnh 2Đan Trường song ca cùng Lam Trường năm 2012 - Ảnh: Dạ Ly
Lam Trường - Đan Trường có chung dòng nhạc, nổi lên gần như cùng thời điểm và có rất nhiều fan nên nghi vấn cạnh tranh khốc liệt theo cả hai suốt thời gian dài.
Về những “nghi ngờ” của khán giả, "song Trường" đều cười tươi và muốn khẳng định rằng đến giờ họ vẫn luôn thân thiết. Đó là nguyên nhân vì sao khi Đan Trường làm liveshow quan trọng trong sự nghiệp ca hát, Lam Trường luôn thu xếp để tham dự.
Còn nhớ năm 2012, trong liveshow của Đan Trường tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM chủ đề Con sóng yêu thương, màn kết hợp giữa Lam Trường - Đan Trường làm các fan phấn kích.
Hỏi về tình cảm với Lam Trường, Đan Trường chia sẻ: “Trước đây có người nghĩ chúng tôi là hai đối thủ. Nhưng chúng tôi chưa khi nào nghĩ như thế. Mỗi khi sang Mỹ lưu diễn, tôi và Lam Trường thường hay gặp nhau. Trước khi có vợ, có thời gian ở Mỹ, Lam Trường còn lái xe đưa đón tôi đi ăn, đi chơi. Mỗi khi có liveshow tôi mời là Lam Trường nhận lời ngay. Tính Trường rất dễ chịu, không đòi hỏi gì. Tôi luôn trân trọng Lam Trường nên mời vào live concert kỷ niệm 20 năm ca hát của mình”.
Lam Trường: Người ta nói tôi với Đan Trường 'bằng mặt không bằng lòng' - ảnh 3Lam Trường nói về Đan Trường trong họp báo Đan Trường - Ảnh: HT.Pr
Lam Trường: Người ta nói tôi với Đan Trường 'bằng mặt không bằng lòng' - ảnh 4Cả hai chụp ảnh cùng Cẩm Ly
Nhắc đến Đan Trường và những kỷ niệm, Lam Trường cười vui: “Khoảng 10 năm trước, trong một lần cả tôi và Đan Trường lưu diễn tại Mỹ, lúc đó không ít người nói hai Trường không chơi với nhau, bằng mặt không bằng lòng rồi nhiều thứ khác. Cả hai chúng tôi đã quyết hát song ca cùng nhau trên một sân khấu lớn ở California. Màn song ca được mọi người thích thú lắm. Kể ra đến giờ chúng tôi đã chơi với nhau 16 năm. Hai đứa vẫn thân thiết bình thường. Mỗi khi Đan Trường qua Mỹ chúng tôi còn gặp nhau đi chơi. Trong live concert Đan Trường sắp tới, chúng tôi sẽ song ca bài hit Tình đơn phương”.
Live Concert 2016 chủ đề Cảm ơn đời của Đan Trường sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 16.1 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).
Dạ Ly

>> Quang Dũng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero vì nể tình riêng
>> Khi nghệ sĩ Việt sang Mỹ không chỉ 'bay show'
>> Đan Trường, Cẩm Ly cùng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero
>> Phương Thanh liên tục xin lỗi vì 'không nhận ra' Đan Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.