Lam Trường tức giận vì fan còn nhỏ tuổi đã nói chuyện 'kinh khủng'

19/08/2014 10:25 GMT+7

(iHay) Lam Trường không thể giữ im lặng khi quá nhiều fan nhí dùng lời lẽ xúc phạm đến anh và các thí sinh nhỏ tuổi trong đội của mình, đặc biệt là sau khi 'Anh Hai' quyết định cứu Thế Lân vào vòng liveshow tối 16.8.

(iHay) Lam Trường không thể giữ im lặng khi quá nhiều fan nhí dùng lời lẽ xúc phạm đến anh và các thí sinh nhỏ tuổi trong đội của mình, đặc biệt là sau khi 'Anh Hai' quyết định cứu Thế Lân vào vòng liveshow tối 16.8.

>> Lam Trường làm MV do các giọng hát Việt nhí thực hiện
>> Giọng hát Việt nhí: Lam Trường chạy lên sân khấu hôn má 'cậu bé chăn dê

Lam Trường nổi giận vì fan nhí “nói chuyện kinh khủng“ 
Lam Trường nổi giận vì fan nhí “nói chuyện kinh khủng“ 1
Lam Trường bất ngờ chia sẻ tâm tư trên trang cá nhân, một việc hiếm khi làm khiến các fan cảm nhận sự bức xúc của "anh Hai" - Ảnh chụp màn hình

Trong vai trò giám khảo Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2, Lam Trường khá vất vả khi anh luôn bị mang ra so sánh với nhạc sĩ Thanh Bùi. Không những thế, trong tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí vừa qua anh gặp nhiều chỉ trích khi quyết định cứu Thế Lân thay vì Minh Trường.

Khi "anh Hai" gọi tên Thế Lân, nhiều khán giả ồ lên ngạc nhiên và bày tỏ sự tiếc nuối cho nhiều thí sinh còn lại. Trong đó, Minh Trường và Hoàng Sơn là hai thí sinh được đánh giá tốt về chất giọng và nhận được nhiều lời khen của giám khảo ở những vòng thi trước đó. Trên fanpage của chương trình, đông đảo fan phản đối sự lựa chọn này của huấn luyện viên Lam Trường.

Lam Trường từng lên ôm chầm và hôn vào má 'cậu bé nông thôn' Nguyễn Minh Trường để thuyết phục em về đội của mình. Với anh Hai, cả Minh Trường và Thế Lân đều rất giỏi, hát tốt ngang nhau. Có thể khán giả yêu thích Minh Trường nhiều nhưng cá nhân Trường nhận thấy Thế Lân có được phong cách đặc biệt, không lẫn lộn với ai. Đó là lý do Lam Trường chọn Thế Lân - Ảnh: Phạm Thế Danh

Với quyết định này, nhiều khán giả đã dọa sẽ tẩy chay, không ủng hộ đội của Lam Trường trong các vòng tiếp theo. Trong đó còn có 1 số fan nhí dùng rất nhiều từ ngữ nặng nề để nhận xét về quyết định khó khăn và quan trọng này của anh Hai.

Vốn là người rất điềm đạm nhưng trước những lời lẽ khó nghe của những khán giả nhỏ tuổi, Lam Trường tỏ thái độ rất bức xúc khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Lam Trường viết: “Sao nhiều bạn còn nhỏ mà nói chuyện kinh khủng vậy? Nếu các bé vào Facebook của chú Trường mà không nói chuyện đàng hoàng chú đành block các con rồi.

Đội của Lam Trường ngay từ vòng Giấu Mặt đã bị cho là yếu, thua sút, không gì đặc biệt, nhưng với tâm huyết, sự cố gắng của cả thầy và trò, chúng tôi đã chứng minh với mọi người thấy được khả năng, tài năng của đội và từng thành viên trong đội. Team Lam Trường đã và đang là một tập thể đoàn kết, các bé đã cống hiến những tiếc mục hết sức đặc sắc, bỏ hết bên ngoài tâm lý tranh đấu hơn thua. Chỉ cần có được tiết mục thật hay để thỏa niềm đam mê, các bé đã cùng nhau hát, hỗ trợ cho nhau, làm đúng những gì HLV dạy bảo, thương yêu nhau".

Anh Hai cũng khẳng định sau cuộc thi này, chúng ta đâu chỉ phải cần một giọng hát hay không, mà chúng ta cần cho các bé nhiều hơn nữa, đó là phẩm chất đẹp của một người ca sĩ chuyên nghiệp, biết tôn sư trọng đạo. Nhưng Trường thấy các bạn đang hướng các bé vào một con đường khác, một môi trường thiếu lành mạnh.


"Anh Hai" Lam Trường khẳng định sau cuộc thi này, chúng ta đâu chỉ phải cần một giọng hát hay không, mà chúng ta cần cho các bé nhiều hơn nữa, đó là phẩm chất đẹp của một người ca sĩ chuyên nghiệp, biết tôn sư trọng đạo

Lam Trường cũng có phần tủi thân về sự chỉ trích của dư luận: "Về tính chất của cuộc thi, khi tham gia Trường biết chắc là sự lựa chọn của mình sẽ có những lúc dẫn đến những tranh cãi, bởi vì mỗi người đều có một cách nhìn khác nhau, tiếc là vị trí HLV lại chỉ có một người đảm nhận, nếu không thì những điều khó nghe từ dư luận có lẽ không phải chỉ đổ lên một mình mình".

Liên hệ với quản lý của Anh Hai, vị này cho biết đoạn status đó là do chính tay Lam Trường viết. Những tâm tư chất chứa bấy lâu nay được HLV này bộc lộ đã nhận được sự khích lệ, ủng hộ của các fan.

Tiểu Yêu Tinh viết: "Con thấy ai ngồi ghế nóng cũng đều bị ném đá cả, văn hóa VN bị hủy hoại trong tay những người như thế rối. Chú đừng bận tâm làm gì cho mệt".

Trong khi đó, nick Mai Phuong Nguyen cho rằng: "Mỗi người một cảm nhận! Nhưng việc thể hiện và trình bày cảm nhận của mình cần nhiều trách nhiệm và ý thức hơn! Có thể có nhiều bạn chưa đồng cảm được với anh, mong anh và các bé vững tin để cùng làm nghệ thuật nhé! Sẽ luôn ủng hộ team của anh, và chờ đợi những tiết mục ở vòng sau! Gia đình team Lam Trường cố lên!".

Anh Hai cũng chia sẻ về việc luôn cố gắng hết sức của mình để tiếp tục thể hiện thật tốt trong những vòng còn lại và mong "tất cả 15 học trò nếu có duyên gặp lại thì thầy trò mình lại tiếp tục cố gắng cống hiến cho khán giả các con nhé! Cố lên!”.

iHay.vn

>> Lam Trường làm MV do các giọng hát Việt nhí thực hiện
>> Giọng hát Việt nhí: Lam Trường chạy lên sân khấu hôn má 'cậu bé chăn dê
>> Bếp hát: Lam Trường phải hỏi ý kiến vợ sắp cưới khi ‘yêu’ Tú Vi
>> Lam Trường: 'Tôi thích huấn luyện cho giọng hát thiên bẩm như Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.