Lam Trường từng bị vợ cũ ghen vì chung khách sạn với Phương Thanh

Thành Long
Thành Long
11/04/2019 11:25 GMT+7

Phương Thanh cho biết vì cô và Lam Trường quá thân thiết nên thường xuyên bị bạn bè và gia đình hiểu nhầm cả hai đang yêu nhau.

Phương Thanh là khách mời trong chương trình 60 phút rực rỡ. Cô đã có những chia sẻ về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình cũng như mối quan hệ với các đồng nghiệp, đặc biệt là với ca sĩ Lam Trường. Giọng ca Trống vắng cũng tiết lộ lý do cô và “anh Hai” không thể đến được với nhau dù gia đình ủng hộ.
Cụ thể, ban tổ chức bí mật chuẩn bị một đoạn clip về Lam Trường để gây bất ngờ cho Phương Thanh. Giọng ca Con đường tình yêu cho biết ba mẹ của anh và Phương Thanh thường nói chuyện và tác hợp cho hai đứa. Thậm chí, cặp đôi từng ở chung khách sạn nhưng cũng chỉ trò chuyện với nhau. Anh nói: “Vì thân quá rồi, có những tình bạn thì nó mãi là tình bạn, khó mà bước qua được”. 
Trước đó, cả hai từng vướng tin đồn tình cảm vì dính nhau như "hình với bóng" Ảnh: TL
Trước những chia sẻ của Lam Trường, Phương Thanh hài hước nói: “Nếu ngày xưa Phương Thanh yêu Lam Trường và có nhân duyên đến với nhau thì đâu có cửa cho Trường lấy hai vợ như vậy” khiến khán giả bật cười.
Nói về kỷ niệm của cả hai, Phương Thanh cho biết cô từng chia sẻ mình yêu đồng nghiệp vào ngày cá tháng tư để trêu chọc bạn bè. Tuy nhiên, điều này lại gây ra sự hiểu nhầm cho vợ của nam ca sĩ. “Thế mà vợ đầu của Lam Trường cũng ghen. Xong tôi giận Lam Trường luôn vì tôi nói vô thưởng vô phạt cho vui thôi. Tôi nghĩ đã lấy Trường thì phải hiểu Trường vì chúng tôi đúng nghĩa là tình bạn thân. Người vợ sau này rất hiểu Trường”, giọng ca sinh năm 1973 kể.
Cũng trong đoạn trailer được lé lộ, nữ ca sĩ Trống vắng xúc động khi chia sẻ về cố nghệ sĩ Minh Thuận. Cả hai không chỉ là những người đồng nghiệp trên sân khấu mà còn là những người bạn thân thiết, luôn chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Cô nói: “Người dắt cho tôi lên sân khấu chuyên nghiệp đó là Minh Thuận”. Đồng thời, Phương Thanh được ban tổ chức sắp xếp hát lại ca khúc từng song ca với Minh Thuận trước đó. Cô bật khóc khi nhớ lại những kỷ niệm cùng đồng nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.