Lam Trường về nước ủng hộ cháu gái Tiêu Châu Như Quỳnh

16/05/2017 08:30 GMT+7

Sau thời gian sống ở Mỹ chăm sóc vợ và con gái mới sinh, 'Anh Hai' Lam Trường có chuyến về Việt Nam chớp nhoáng và đến mừng cháu gái ruột ra mắt MV Mrs. Lonely.

Mrs. Lonely là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dành tặng cho nữ ca sĩ The Voice 2012. Với dự án này, ê kíp quyết định ''lột xác'' hoàn toàn hình ảnh Tiêu Châu Như Quỳnh từ trước đến nay, đẩy mạnh khai thác sự sexy trong phong cách biểu diễn và trang phục của người đẹp họ Tiêu. Cô ngại ngùng chia sẻ vì hiếm khi ăn mặc sexy nên rất ngại ngần. Đặc biệt hơn, một số cảnh đụng chạm bạn trai trong MV khiến người đẹp đỏ mặt.
Tiêu Châu Như Quỳnh bật mí Ái Phương chính là "chị em sinh đôi" với cô
“Quỳnh háo hức tột độ với sản phẩm lần này vì đây là MV Quỳnh dành chi phí khá cao để đầu tư. Quỳnh không làm MV để thỏa mãn mình, Quỳnh thực hiện nó để khẳng định với khán giả rằng mình có thể thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài lẫn phong cách âm nhạc nếu đúng thời điểm. Trước đây, ai từng thắc mắc vì sao Quỳnh quá an toàn, thì việc ra khỏi quỹ đạo ấy khiến mình vui vẻ hơn”, cô chia sẻ.
Nói về hình ảnh sexy, Tiêu Châu Như Quỳnh thừa nhận bạn đầu cô không tự tin vì cơ thể hơi nặng ký. Cạnh đó, Tiêu Châu Như Quỳnh thấy mình chưa đủ độ chín nhan sắc. Hiện tại, cô giảm cân để có vòng eo 59 cm cùng cơ thể gợi cảm hơn.
Bất ngờ trong buổi họp báo là sự xuất hiện của Lam Trường. Giọng ca Tình thôi xót xa đến ôm chặt và dành lời khen ngợi cho Tiêu Châu Như Quỳnh. Anh chia sẻ mình thương cô cháu gái vì luôn cố gắng hết mình và hoạt động nghệ thuật một cách tử tế đàng hoàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.