Lâm Vinh Hải phủ nhận quen lại Linh Chi

21/01/2018 09:29 GMT+7

Gần đây, cả hai thường xuyên được nhìn thấy đi chơi chung cùng nhóm bạn, làm nảy sinh nghi vấn tái hợp. Tuy nhiên, Lâm Vinh Hải khẳng định cả hai chỉ còn là bạn bè thân thiết.

Lâm Vinh Hải vừa tung ra bộ ảnh thời trang mang màu sắc cá tính, sành điệu hơn so với những hình ảnh trước đây của anh. Nam vũ công cho hay nhân kỷ niệm ngày sinh (20.1.1989), anh muốn làm điều gì mới mẻ cho bản thân. Khác với hình ảnh an toàn, đơn giản trước đây, trong bộ ảnh mới, Lâm Vinh Hải sắc lạnh và cá tính với những set đồ thời thượng.
Về chuyện tình cảm, hot boy một thời của Mỹ Tâm vẫn ở trạng thái độc thân. Dù đã chia tay nhưng Lâm Vinh Hải và Linh Chi vẫn được truyền thông quan tâm.
Gần đây, cả hai thường xuyên đi chơi chung cùng nhóm bạn cũng được báo chí đề cập và nảy sinh nghi vấn “tái hợp”. Tuy nhiên, Lâm Vinh Hải khẳng định anh và người mẫu Linh Chi dù chia tay vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.
"Hải và Chi giờ chỉ là bạn bè. Hải chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới vì phải dành thời gian cho sự nghiệp sau một năm vướng ồn ào không mong muốn. Chi là người bạn tốt và cũng rất hiểu Hải, vậy thì sao không giữ mối quan hệ tốt sau chia tay. Khi nào Hải sẵn sàng cho mối quan hệ mới sẽ tính tiếp", quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên chia sẻ.
Chia sẻ về những dự định tương lai, Lâm Vinh Hải hiện cùng bạn thân là vũ công Ngọc Tiên mở lớp dạy nhảy tại TP.HCM. Bên cạnh đó, anh còn tham gia nhiều chương trình truyền hình và giữ vai trò giám khảo các cuộc thi về nhảy, vũ đạo. Ngoài ra, sau vai diễn nặng ký trong phim Mẹ chồng, Lâm Vinh Hải cũng có những định hướng nghiêm túc hơn với bộ môn nghệ thuật thứ bảy.
Lâm Vinh Hải 'lột xác' mừng sinh nhật 29 tuổi 1
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 29, Lâm Vinh Hải thực hiện bộ ảnh mới dành cám ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ anh trong suốt chặng đường sự nghiệp vũ công
Lâm Vinh Hải 'lột xác' mừng sinh nhật 29 tuổi 2
Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2009 diện áo măng tô tông đất kết hợp set đồ đen
Lâm Vinh Hải 'lột xác' mừng sinh nhật 29 tuổi 4
 Gương mặt điển trai là lợi thế để anh thể hiện phong cách của mình
Lâm Vinh Hải 'lột xác' mừng sinh nhật 29 tuổi 5
Bộ cánh tiếp theo được kết hợp theo xu hướng ton sur ton giữa quần vào áo vest đính kết kỳ công
Lâm Vinh Hải 'lột xác' mừng sinh nhật 29 tuổi 6
Vest họa tiết cũng là một trong những items được giới trẻ ưa chuộng
Lâm Vinh Hải 'lột xác' mừng sinh nhật 29 tuổi 7
Bắt nhịp xu hướng chàng vũ công 29 tuổi khoác lên mình trang phục trắng đen kết hợp sơ-mi trắng
Lâm Vinh Hải 'lột xác' mừng sinh nhật 29 tuổi 8
Bộ cánh cuối cùng là sự phá cách ấn tượng với mốt vest bất đối xứng
Lâm Vinh Hải 'lột xác' mừng sinh nhật 29 tuổi 10
Lâm Vinh Hải cho biết sắp tới anh muốn hướng đến sự cầu toàn ở hình ảnh. Vì thế, chàng vũ công tích cực cập nhật xu hướng thời trang, chỉn chu vẻ ngoài mỗi khi xuất hiện 
Ảnh: Trung Trần
Stylist: Kim Thành
Makeup: Ne Phạm
Costume: Jang Jang, Gemini Butik
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.