Lâm Vinh Hải táo bạo chọn hit Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/05/2018 10:50 GMT+7

Trong đêm thi Trời sinh một cặp tối 12.5, Lâm Vinh Hải táo bạo chọn ca khúc Lặng thầm một tình yêu từng gắn liền với tên tuổi của Hồ Ngọc Hà - Thanh Bùi và mang đến một màu sắc hoàn toàn mới lạ.

Lâm Vinh Hải cho biết đây là một ca khó mà anh muốn thử thách bản thân mình vì nam vũ công vốn yêu thích ca khúc này từ lâu và quan trọng hơn cả đó chính là anh muốn thực sự tìm tòi khả năng trình diễn nhiều thể loại âm nhạc hơn. Với sự trợ giúp của beatboxer Lam Thông và nhạc công Hòa Phạm, màn trình diễn của Lâm Vinh Hải và HLV Văn Mai Hương mang một màu sắc hoàn toàn khác lạ so với bản gốc.
Lâm Vinh Hải chia sẻ, ở tập ghi hình cuối, thời gian tập luyện khá ít ỏi nhưng anh vẫn cố gắng làm tốt nhất để không làm khán giả thất vọng. Trên sân khấu, Lâm Vinh Hải cùng HLV Văn Mai Hương vào vai một đôi tình nhân đầy da diết. Tiết mục khiến các giám khảo vô cùng thích thú.
Lâm Vinh Hải và Văn Mai Hương nhận nhiều lời khen từ giám khảo
Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét Lâm Vinh Hải khá thông minh khi đưa beatbox và guitar vào phần trình diễn của mình giúp phần thi đặc sắc hơn, rất lạ và hiệu quả. Ca sĩ Hồng Nhung cũng rất thích màn trình diễn của Lâm Vinh Hải và Văn Mai Hương. Nữ ca sĩ cho rằng tuy Lâm Vinh Hải còn để lộ những điểm yếu trong giọng hát nhưng dám đương đầu với thử thách tự đặt ra cho mình, làm nên một tiết mục "rất hấp dẫn".
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng đưa ra nhiều góp ý chân thành để Lâm Vinh Hải có thể phát triển tốt hơn trong những tuần thi tới. Tiết mục của Lâm Vinh Hải và Văn Mai Hương đã nhận được 28,25 tổng số điểm từ ba giám khảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.