Lâm Vỹ Dạ hoảng hốt vì độ 'độc ác' của 'Ơn giời cậu đây rồi' mùa 5

22/08/2018 17:18 GMT+7

Gắn bó với Ơn giời cậu đây rồi ở vị trí phó phòng, diễn viên Lâm Vỹ Dạ cho biết cô khá bất ngờ trước những thay đổi của chương trình trong mùa mới.

Sau 4 mùa thành công rực rỡ, Ơn giời cậu đây rồi mùa 5 chính thức trở lại với sự tham gia của dàn khách mời gồm Jun Vũ, Elly Trần, Sam, Lâm Khánh Chi, Nam Anh… Năm nay, Ơn giời cậu đây rồi sẽ có những nét đổi mới để phù hợp với nhu cầu thưởng thức của khán giả và đánh dấu hành trình 5 năm ra mắt công chúng. Trước thềm ghi hình, vai trò phó phòng đã được các nghệ sĩ chính thức xác nhận. Theo đó, Mạc Văn Khoa, Hữu Tín, Trương Thế Vinh và Lâm Vỹ Dạ sẽ đảm nhận vị trí làm khó khách mời tại mùa giải này.
Lâm Vỹ Dạ tiết lộ: “Tôi hoảng hốt vì độ độc ác của những kịch bản trong Ơn giời cậu đây rồi mùa 5. Các anh chị em nghệ sĩ hãy chuẩn bị tinh thần”. Trong khi đó, Trương Thế Vinh và Hữu Tín lại khá áp lực vì sức nặng của các tình huống mùa này.
Tiết mục của Đức Phúc từng gây sốt tại Ơn giời cậu đây rồi
Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2014, Ơn giời, cậu đây rồi đã trở thành chương trình hài tình huống đầu tiên tại Việt Nam làm dậy sóng dư luận. Từ đây, nhiều nghệ sĩ mới của làng giải trí đã tạo dựng được vị trí trong lòng khán giả như Hari Won, Angela Phương Trinh, Chi Pu, Ngô Kiến Huy…
Đặc biệt, ở mùa 4 Đức Phúc là cái tên nổi bật với lối ứng xử duyên dáng, thu hút sự quan tâm của khán giả. Giọng ca Ánh nắng của anh cũng chính là nghệ sĩ đầu tiên được khán giả yêu cầu đăng trọn vẹn tiết mục dài 60 phút lên kênh YouTube chính thức của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.