Lâm Vỹ Dạ 'tố' Chí Tài xài đồ giả

23/11/2019 10:35 GMT+7

Trong tập 11 của chương trình Kỳ tài thách đấu , sự xuất hiện của nghệ sĩ Chí Tài đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt, Lâm Vỹ Dạ cũng 'lợi dụng' thời cơ để trêu chọc đàn anh thân thiết.

Trong phần chia đội chơi, Hari Won đã thể hiện thái độ từ chối vào chung đội với nghệ sĩ Chí Tài bằng cách bước lùi một bước, điều này đã bị danh hài phát hiện. Đồng thời, Lâm Vỹ Dạ cũng không đồng ý về chung đội với đàn anh với lý do “Không thích sự thương hại”. Khi Chí Tài yêu cầu nữ diễn viên nhìn thẳng vào mắt để cảm nhận sự chân thành, Lâm Vỹ Dạ đã lập tức “bóc phốt” đàn anh dùng lông mày giả khiến dàn nghệ sĩ bật cười.
Nghệ sĩ Chí Tài cố gắng giải thích và khẳng định cặp chân mày cũng như nhan sắc của bản thân là hoàn toàn tự nhiên: “Cặp chân mày này là kể từ khi nằm trong bụng mẹ là đã có rồi, lúc siêu âm bác sĩ đã thấy cặp chân mày là đậm nhất”. Mặc dù bạn thân của danh hài Hoài Linh đã nhờ Hồ Việt Trung và Jun Vũ thẩm định nhưng cả hai lại tiếp tục phát hiện điểm khác thường của cặp chân mày là bị nhạt và thiếu sợi. Điều này khiến cho Chí Tài đành phải ngậm ngùi đổ lỗi cho make-up.

Mặc dù lớn tuổi nhưng nghệ sĩ Chí Tài vẫn nhiệt tình tham gia các trò chơi vận động

Ảnh: BTC

Bên cạnh sự xuất hiện của nghệ sĩ Chí Tài, chương trình cũng chào đón sự xuất hiện của hai nghệ sĩ Hồ Việt Trung và Jun Vũ. Sự xuất hiện của diễn viên Tháng năm rực rỡ đã khiến cho Chí Tài vô cùng phấn khích, nam nghệ sĩ khẳng định “rất thương Jun Vũ” khiến cho Lâm Vỹ Dạ và Hari Won ghen tị. Theo chia sẻ của vợ Hứa Minh Đạt, cô chưa bao giờ được đàn anh thổ lộ tình cảm. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Chí Tài cũng “phớt lờ” nam ca sĩ Hồ Việt Trung khiến anh chỉ dành cái ôm thắm thiết cho Jun Vũ để "đáp trả" đàn anh. Sự hài hước, dí dỏm của các nghệ sĩ khiến cho khán giả bật cười. Cuối cùng, Mạc Văn Khoa về chung đội với Chí Tài, Hồ Việt Trung kết hợp với Lâm Vỹ Dạ và Jun Vũ trở thành đồng đội của Hari Won.
Trong phần thi vận động, mặc dù Chí Tài dành nhiều sự ưu ái cho Jun Vũ nhưng nam nghệ sĩ vẫn bày tỏ tinh thần quyết thắng trong phần thách đấu. Sau một hồi nỗ lực đến hụt sức trong màn bơm hơi, Jun Vũ đã bị “bể bóng” trên sân khấu. Trong khi đó, Chí Tài vướng phải tình huống “dở khóc dở cười” khi trái bóng bị mắc kẹt trong người anh mãi không lấy ra được khiến cho MC Trường Giang và dàn nghệ sĩ một phen cười ngất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.