Lần hiếm hoi Kim Kardashian bật mí mối quan hệ với cha

Huệ Bình
Huệ Bình
22/09/2019 14:02 GMT+7

Bà mẹ 4 con Kim Kardashian nhận được không ít tình cảm từ người hâm mộ khi bất ngờ chia sẻ những lá thư và thiệp chúc mừng viết tặng người cha quá cố - luật sư Robert Kardashian Sr, thuở nhỏ trên trang cá nhân Instagram .

Chú thích ảnh chụp tấm thiệp tặng cha nhân Ngày của cha vào năm 2002, ngôi sao truyền hình thực tế 38 tuổi viết: “Ông ấy cất thật kỹ từng thấm thiệp một của tôi”. Vào năm đó, Kim Kardashian 21 tuổi. Cô ghi trong tấm thiệp rằng “con chỉ muốn cha biết rằng con rất trân trọng mọi thứ cha làm cho con. Yêu cha nhiều và chúc cha Ngày của cha nhiều niềm vui!”. Cô ký tên mình – Kimberly – và thả một trái tim ngay bên cạnh.
Nữ diễn viên cũng chia sẻ một bức thư ngọt ngào không kém khác, cũng viết nhân Ngày của cha lúc cô còn rất nhỏ, tựa như một tấm thiệp được làm trong những ngày học tiểu học.

Nội dung tấm thiệp Kim Kardashian viết tặng cha năm 2002

ẢNH: INSTAGRAM

Tấm thiệp Kim Kardashian viết cho cha khi học tiểu học

ẢNH: INSTAGRAM

Kim Kardashian kể trên trang cá nhân Instagram rằng cha cô thường có thói quen viết vài dòng ghi chú cho con gái khi hai cha con sống cùng nhau. Đơn cử như trong một tờ ghi chú mà cô tìm thấy được, cha cô viết rõ ông "đang tham dự tiệc sinh nhật của chú Larry” và “sẽ trở về nhà lúc 10 hay 11 giờ”. “Cha yêu con”, ông Robert ký tên vào cuối những dòng ghi chú dành cho con gái.

Cha của Kim Kardashian có thói quen viết ghi chú cho con gái

ẢNH: INSTAGRAM

Cha của Kim Kardashian qua đời năm 2003 ở tuổi 59 vì ung thư thực quản. Lúc ấy, Kim Kardashian 22 tuổi. Mới đây, cô vô cùng xúc động nhớ về cha khi nhìn thấy cựu vận động viên bóng bầu dục O.J.Simpson, một khách hàng và cũng là bạn của người cha quá cố. Ông Robert Kardashian từng là luật sư bào chữa trong phiên tòa xét xử ngôi sao bóng bầu dục O.J.Simpson bị cáo buộc giết vợ cũ Nicole Brown Simpson và người tình Ronald Goldman của vợ năm 1994.

Ông Robert Kardashian (giữa) mất năm 2003

ẢNH: GETTY IMAGES

Theo tờ Mirror, Kim Kardashian hy vọng có thể tiếp bước cha khi khăn gói theo học để trở thành luật sư và có thể xuất hiện ở tòa vào năm 2022. Mặc dù, cô tiết lộ trong một tập của chương trình truyền hình thực tế Keeping up with the Kardashians (tạm dịch: Theo chân nhà Kardashian) gần đây rằng cha cô không muốn cô dấn thân vào lĩnh vực tư pháp hình sự. Ông muốn con gái tỉnh táo và nói với Kim Kardashian rằng các sự việc sẽ làm cô căng thẳng quá mức. Tuy nhiên, lời khuyên nhủ của cha không thể ngăn được Kim Kardashian mong mỏi tìm kiếm phương thức cải cách nhà tù ở Mỹ.

Hai cha con Kim Kardashian lúc cô còn bé

ẢNH: INSTAGRAM

Kim Kardashian ghi lại hành trình trở thành một luật sư và người hâm mộ sẽ thấy được mọi hoạt động của cô khi chương trình có tên Kim Kardashian: The justice project được ra lò. Dự án này được kênh Oxygen của Đài truyền hình NBC "bật đèn xanh", có nội dung xoáy vào các đối tượng nữ chịu thiệt thòi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.