Lan Khuê bật mí lý do không quen hai tập đầu của 'The Face'

25/06/2017 10:05 GMT+7

Sau gần một tháng không được gặp mặt 'chị hai' (như cách các thí sinh trong team gọi Lan Khuê), tất cả các thành viên vô cùng háo hức khi được hội ngộ vào tối 23.6.

Theo như lịch trình thì Lan Khuê phải quay phim ở Nha Trang đến hết tháng 7, còn chương trình The Face đã được ghi hình trước những tập đầu và phát sóng theo trình tự. Những ngày này lịch của cô rất bận rộn gần như không có ngày nghỉ. Tuy nhiên, với trách nhiệm của một huấn luyện viên, Lan Khuê vẫn phải bay từ Nha Trang về TP.HCM để dẫn dắt các thành viên trong team dự một sự kiện của "gương mặt thương hiệu", rồi lại bay ngay ra Nha Trang vào rạng sáng 24.6.
Sau gần một tháng không được gặp mặt "chị hai", các thành viên vô cùng háo hức khi được hội ngộ. Thậm chí Phan Ngân còn lặn lội về quê Tây Ninh để mua... bánh tráng trộn chính hiệu lên tặng "chị hai" vì biết chị rất thích món này. Tuy chỉ là một món quà nhỏ, nhưng Lan Khuê rất xúc động khi nhận được tấm chân tình từ học trò.
Lan Khuê và các thành viên vừa hội ngộ đã hỏi han công việc của nhau
Không quên tiết mục "selfie" đã thành đặc sản
Sự kiện mà Lan Khuê tham gia là sự kiện hiếm hoi mà cô nhận lời trong tháng 7 bởi lịch trình làm việc quá bận rộn. Cô cũng gần như không có thời gian để theo dõi 2 tập đã phát sóng trước đây của The Face và "không biết khán giả đã phản ứng thế nào với các tập đã phát sóng". Cô cũng tranh thủ thời gian để trò chuyện với các học trò và yêu cầu họ luôn giữ những thái độ đúng mực, dù là nhận được lời khen, hay chê đến từ cộng đồng mạng.
Sáng 24.6, Lan Khuê đã lại bay ra Nha Trang để tiếp tục quay bộ phim Mẹ chồng cùng với siêu mẫu Thanh Hằng. Cặp "mẹ chồng - con dâu" này đã có một thời gian vô cùng mệt mỏi vì công việc nhưng rất vui vẻ. Lan Khuê chia sẻ làm việc với Thanh Hằng cô học hỏi được rất nhiều điều và càng hiểu hơn vì sao Thanh Hằng luôn là một "tượng đài" trong làng showbiz Việt từ bấy lâu nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.