Lan Khuê 'đọ chiều cao' với Nguyễn Thị Loan

13/11/2016 10:08 GMT+7

Trở về từ Mỹ với thành tích Top 20 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016, Nguyễn Thị Loan đã có buổi gặp gỡ thân mật những người bạn thân thiết trong nghề như Lan Khuê, Phương Chi, Phương Linh, Mai Ngô và Kim Chi.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016, dù chỉ có hai tuần chuẩn bị nhưng với kinh nghiệm có được từ Miss World 2014, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã không làm khán giả thất vọng khi xuất sắc lọt vào Top 3 người đẹp có trang phục dân tộc đẹp nhất và Top 20 thí sinh nổi trội nhất cuộc thi. Thành tích của Nguyễn Thị Loan là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại Miss Grand International sau bốn năm tham dự.
Người đẹp hào hứng: “Thật sự nhờ có cơ hội tham gia cuộc thi mà Loan mới có được những kỷ niệm đẹp suốt hành trình gần một tháng tại Mỹ. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trong nước và cả các kiều bào, Loan thật sự trân trọng và cảm ơn mọi người”.
Lan Khuê 'đọ chiều cao' với Nguyễn Thị Loan 1
Nguyễn Thị Loan vui mừng nhận bó hoa từ Mai Ngô, học trò của Lan Khuê tại The Face
Trong số các người đẹp đến chung vui cùng Á hậu Nguyễn Thị Loan thì phần lớn đều đã ''chinh chiến'' ở các cuộc thi quốc tế, như Lan Khuê thử sức với Miss World 2015, Phương Chi với Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016, Phương Linh là đại diện tại Miss International 2016, Mai Ngô cũng có cơ hội trải nghiệm tại Asia’s Next Top Model.
Ở tuổi 26, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 có thể là cuộc thi nhan sắc cuối cùng của người đẹp gốc Thái Bình. Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Á hậu Nguyễn Thị Loan tiết lộ kế hoạch thời gian tới sẽ tập trung phát triển kinh doanh, nhưng vẫn sẵn sàng truyền đạt và hỗ trợ kinh nghiệm cho các thí sinh sau này.
Lan Khuê 'đọ chiều cao' với Nguyễn Thị Loan 2
Top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2016 Phương Chi cũng đến chúc mừng đàn chị
Lan Khuê 'đọ chiều cao' với Nguyễn Thị Loan 3
Người bạn thân thiết là Kim Chi cũng đến chúc mừng Nguyễn Thị Loan
Lan Khuê 'đọ chiều cao' với Nguyễn Thị Loan 4
Phương Linh (váy hồng) - thí sinh vừa trở về từ Hoa hậu Quốc tế 2016 - cũng đến chúc mừng Á hậu Nguyễn Thị Loan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.