Lan Khuê được đích thân Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Thế giới mời dự thi

03/04/2016 09:29 GMT+7

Cùng đến Việt Nam lần này với tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới Claire Elizabeth Parker, Chủ tịch cuộc thi chia sẻ mục đích lớn nhất của chuyến đi chính là mời Lan Khuê tham gia sân chơi này.

Cùng đến Việt Nam lần này với tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới Claire Elizabeth Parker, Chủ tịch cuộc thi chia sẻ mục đích lớn nhất của chuyến đi chính là mời Lan Khuê tham gia sân chơi này.

Lan Khuê, Claire Elizabeth Parker và Chủ tịch Miss Grand International Nawat Itsaragrisil (áo đen)Lan Khuê, Claire Elizabeth Parker và Chủ tịch Miss Grand International Nawat Itsaragrisil (áo đen)
Sáng 2.4, Lan Khuê đã đón tiếp hai vị khách mời đặc biệt là Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil và tân hoa hậu Claire Elizabeth Parker. Cô đã nhiệt tình làm "hướng dẫn viên" để giới thiệu TP.HCM đến hai người bạn quốc tế.
Chia sẻ sau buổi đón tiếp, ông Nawat Itsaragrisil cho biết rất ấn tượng với những gì Lan Khuê đã thể hiện trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. "Tôi nghe nói cô ấy mới bước chân vào làng giải trí có 4 năm, nhưng cô ấy đã đạt được những thành tích không thể tin được. Cô ấy là một trong những người đẹp tôi yêu thích nhất”, ông Nawat chia sẻ.
Được biết, với sự "hâm mộ" đó, Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Thế giới đã nhiều lần "đánh tiếng" mời Lan Khuê tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, Lan Khuê đã từ chối tấm chân tình này.
Hoa hậu Hòa bình Thế giới Claire Elizabeth ParkerLan Khuê và Hoa hậu Hòa bình Thế giới Claire Elizabeth Parker chụp hình cùng nhau
Nhân sự kiện trao lại vương miện cho Á hậu 1 người Úc Claire Elizabeth Parker sau khi đương kim Hoa hậu bị tước vương miện, Chủ tịch Grand International đã đích thân sang Việt Nam nhân dịp Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa 2 khởi động để trao giải băng Miss Grand Việt Nam như một lời mời chính thức Lan Khuê tham gia cuộc thi này năm 2016.
Năm nay, top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa 2 (cuộc thi Lan Khuê giành vương miện 2015) sẽ có thêm cơ hội đại diện Việt Nam tham dự 2 cuộc thi lớn là Hoa hậu Hòa bình Thế giới (Miss Grand International) và Hoa hậu Du lịch Quốc tế (Miss Tourism International) bên cạnh ba cuộc thi Hoa hậu thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational).
Chia sẻ về niềm vinh hạnh kể trên, Lan Khuê cho biết cô rất cảm động trước sự đánh giá cao của ông Nawat. Tuy nhiên trong năm 2016 cô cũng có rất nhiều dự án lớn nên Lan Khuê và ê-kíp cần thời gian để chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho mọi kế hoạch. Do đó, Top 11 Miss World 2015 chưa đưa ra câu trả lời chính thức cho lời mời này.
Hai người đẹp khá "tâm đầu ý hợp" trong lần đầu gặp gỡ
Claire Elizabeth Parker vốn là Á hậu 1 Miss Grand International 2015. Tuy nhiên do Hoa hậu bị truất ngôi, cô được chọn để trao lại vương miệnClaire Elizabeth Parker vốn là Á hậu 1 Miss Grand International 2015. Tuy nhiên do Hoa hậu bị truất ngôi, cô được chọn để trao lại vương miện
Claire Elizabeth Parker trao dải băng cho Lan Khuê như lời mời chính thức dành cho người đẹp Việt NamClaire Elizabeth Parker trao dải băng cho Lan Khuê như lời mời chính thức dành cho người đẹp Việt Nam
Lan Khuê cho biết cô sẽ cân nhắc về lời mời nàyLan Khuê cho biết cô sẽ cân nhắc về lời mời này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.