Lan Khuê duyên dáng trong váy cưới

15/06/2015 14:00 GMT+7

(TNO) Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 - Trần Ngọc Lan Khuê duyên dáng trong váy cưới khoe vai trần tại triển lãm cưới Merry Wedding diễn ra tối 14.6 tại TP.HCM.

(TNO) Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 - Trần Ngọc Lan Khuê duyên dáng trong váy cưới khoe vai trần tại triển lãm cưới Merry Wedding diễn ra tối 14.6 tại TP.HCM.

Lan Khuê gợi cảm làm cô dâu 1Nhan sắc quyến rũ của Lan Khuê trong vai trò vedette
Lan Khuê là một trong những người đẹp Việt có sự chuẩn bị chu đáo nhất từ trước đến nay tại đấu trường nhan sắc này. Với gần một năm tập luyện cùng bề dày kinh nghiệm và thành tích trong các cuộc thi nhan sắc và thời trang, Hoa khôi Áo dài được mong đợi sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.
Mới đây, trang phân tích các cuộc thi nhan sắc Missosology xếp Lan Khuê vào top 10 ứng viên tiềm năng của Miss World 2015. Bản thân siêu mẫu cũng tích cực tập luyện để có thể tiến sâu hơn so với người tiền nhiệm là Nguyễn Thị Loan - Top 25 Miss World 2014.
Lan Khuê gợi cảm làm cô dâu 2 Lan Khuê chưa vội nghĩ đến việc mặc áo cưới của riêng mình
Mới đây, người đẹp từng đoạt giải 3 Siêu mẫu châu Á 2012 tỏa sáng trong vai trò vedette cho bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh phúc vàng của một nhãn hàng trang sức. Nói về chuyện mặc áo cô dâu, Lan Khuê cho biết cô chưa nghĩ đến bởi sẽ tập trung củng cố vị trí của mình trên sàn diễn, hình ảnh trong các sự kiện thảm đỏ, đầu tư diễn xuất cho các dự án điện ảnh sắp tới cũng như làm tròn sứ mệnh của người đại diện nhan sắc Việt đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss World 2015.
Bên cạnh nữ diễn viên Sơn đẹp trai, bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh phúc vàng còn có sự trình diễn của "hoa hậu trả vương miện" Triệu Thị Hà, chân dài Quanh Đi, Thùy Linh, Khánh Phương, Thanh Thức, Trí Thông, Phan Hà Bình…
Lan Khuê gợi cảm làm cô dâu 3
Lan Khuê gợi cảm làm cô dâu 4
Lan Khuê gợi cảm làm cô dâu 5Một số hình ảnh tại triển lãm cưới tối 14.6
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.