Lan Khuê, Hà Thu mang áo dài hoa sen dự thi quốc tế

14/12/2015 15:14 GMT+7

Không hẹn mà gặp, cả hai đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Liên lục địa là Lan Khuê và Hà Thu đều chọn áo dài họa tiết hoa sen làm trang phục truyền thống để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Không hẹn mà gặp, cả hai đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Liên lục địa là Lan Khuê và Hà Thu đều chọn áo dài họa tiết hoa sen làm trang phục truyền thống để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Lan Khuê (trái) và Hà Thu cùng chọn áo dài họa tiết hoa sen để mang đến các cuộc thi quốc tế Lan Khuê (trái) và Hà Thu cùng chọn áo dài họa tiết hoa sen để mang đến các cuộc thi quốc tế

Sau hai tuần tham gia các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc, Hoa khôi Lan Khuê đang là thí sinh châu Á được chú ý nhất nhờ phong cách thời trang nổi bật và khả năng giao tiếp tốt. Mới đây, phần trình diễn của Lan Khuê ở phần thi Top Model (Siêu mẫu) cũng được đánh giá rất cao và được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng ở phần thi phụ này. 

Tiếp nối thành công đó, đại diện Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng khi khoác lên mình chiếc áo dài đơn giản, đậm chất Việt Nam trong bộ sưu tập Quốc hoa của nhà thiết kế Sĩ Hoàng, từ đó giới thiệu trang phục truyền thống của Việt Nam đến với bẹn bè quốc tế. 
Lan Khuê dịu dàng khi diện áo dài hoa sen - Ảnh: NVCC
Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Quốc hoa của nhà thiết kế Sĩ Hoàng - Ảnh: NVCC
Màu sắc trang phục nhã nhặn, đậm chất Việt Nam
Cũng như Lan Khuê, Á hậu Đại dương 2014 Hà Thu đã chọn chiếc áo dài lấy cảm hứng thiết kế từ hoa sen để tham dự phần thi Trang phục truyền thống tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa diễn ra tối nay.
Bộ áo dài của Hà Thu do nhà thiết kế Võ Việt Chung tạo ra với hai màu chủ đạo là đen và hồng, mang phong cách sang trọng, quý phái với những chi tiết hoa sen, cánh chuồn chuồn do các nghệ nhân vẽ và thêu ròng rã suốt 3 tháng.
Chất liệu làm nên chiếc áo dài cũng rất đặc biệt với thân áo làm từ vải Lãnh Mỹ A, dải lụa màu cánh sen hai bên vạt áo có nguồn gốc từ Huế và tay áo được may từ lụa Hà Đông. Đặc biệt, mấn đội đầu của Hà Thu được đính hàng trăm viên ngọc trai lớn nhỏ làm điểm nhấn cho trang phục.
Trang phục truyền thống của Hà Thu mang phong cách sang trọng, quý phái - Ảnh: NVCC
Trang phục được thiết kế thủ công trong suốt 3 tháng - Ảnh: NVCC
Điểm nhấn là mấn đội đầu đính hàng trăm viên ngọc trai - Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.