Lan Khuê khởi động dự án thiện nguyện giúp trẻ em khuyết tật

12/12/2017 08:40 GMT+7

Trải qua khoảng thời gian dài 'chinh chiến' khắp các lĩnh vực giải trí, Lan Khuê quyết định khởi động dự án thiện nguyện mang tên #ChungtaycungKhue để mang tầm ảnh hưởng của mình giúp trẻ em khuyết tật có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Là một trong những gương mặt nổi bật nhất làng giải trí hiện nay với lịch trình làm việc bận rộn khi liên tục tham gia các hoạt động thuộc lĩnh vực người mẫu, chương trình truyền hình và cả phim ảnh, nhưng mới đây, Lan Khuê vẫn tranh thủ thời gian dành ngày cuối tuần đến thăm các em nhỏ ở trung tâm khuyết tật Thiện Phước, TP.HCM.
Đặc biệt, cô không chỉ tự chi tiền túi để gửi đến các em có hoàn cảnh khuyết tật gạo, sữa, tã giấy, tiền mặt… mà còn đích thân đến tận nơi trao tặng những phần quà thiết thực và ý nghĩa này. Bên cạnh đó, Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 còn tận tình chăm sóc cho các em có số phận kém may mắn.
Lan Khuê tự tay tặng gạo, sữa và tã giấy cho trẻ em khuyết tật
Chứng kiến những mảnh đời cơ cực, cô không kìm được cảm xúc. Lan Khuê cho biết dù đây chỉ là một đóng góp nhỏ nhoi thôi, nhưng cô cảm thấy rất hạnh phúc vì phần nào góp công sức giúp cho xã hội này tốt đẹp hơn.
Được biết, lúc tham gia đấu trường nhan sắc Miss World 2015 diễn ra tại Trung Quốc, ngoài đầu tư về khả năng chuyên môn để trình diễn tại cuộc thi, Lan Khuê còn mang theo một cuốn sách ảnh mang tên #ChungtaycungKhue, kể về chuyến hành trình thiện nguyện mà cô đã chuẩn bị và thực hiện trong suốt thời gian dài vừa qua. Lúc bấy giờ, #ChungtaycungKhue không chỉ là một phần của cuộc thi mà theo cô, đó còn là hành trình đi theo cô trong suốt sự nghiệp.
Lan Khuê trở lại với sứ mệnh của một hoa hậu, khởi động dự án #ChungtaycungKhue
Nói về kế hoạch sắp tới của mình, Lan Khuê chia sẻ đây là lúc để cô quay lại với sứ mệnh của một hoa hậu sau hơn 2 năm tất bật với công việc và tham gia nhiều lĩnh vực trong showbiz. Cụ thể sau chuyến đi từ thiện vừa rồi, cô chính thức khởi động dự án #ChungtaycungKhue. Trong thời gian tới, cứ mỗi 2 tháng, cô sẽ cùng ê-kíp đi thiện nguyện ở các trung tâm trẻ em khuyết tật.
“Sau những thành công ban đầu, tôi muốn làm việc nhiều hơn để kiếm thật nhiều tiền. Đến bây giờ khi mọi thứ đã bắt đầu ổn định, tôi muốn quay trở lại với dự án này của mình. Mục tiêu lớn nhất của tôi là mang công sức và tầm ảnh hưởng của mình để giúp cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn”, Lan Khuê tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.