Lan Khuê làm 'nàng thơ mùa xuân' của Võ Việt Chung

10/01/2017 14:00 GMT+7

Được chọn thể hiện những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập Đào - Mai của Võ Việt Chung , Lan Khuê cuốn hút trong từng bức ảnh khi khoác lên người bộ áo dài mang phong cách quyền lực và sự vương giả.

Những năm gần đây, áo dài đang là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng mỗi dịp tết đến, xuân về. Nắm bắt xu hướng này, NTK Võ Việt Chung vừa cho ra mắt bộ sưu tập Đào - Mai, kết hợp giữa hoa anh đào của Nhật Bản và tà áo dài truyền thống của Việt Nam.
Võ Việt Chung cho biết anh muốn kể một câu chuyện về những thăng trầm sau bức tường cung cấm khi xưa. Họa tiết hoa mai, hoa đào được phối hợp một cách nhịp nhàng, uyển chuyển qua 6 màu sắc chính: đỏ, đen, xanh rêu, tím, xám và vàng đồng. Bên cạnh đó, những dải lụa dùng để may kimono của Nhật Bản được cắt cúp và sắp đặt làm điểm nhấn cho chiếc áo dài. 
Bộ sưu tập vừa mang đến nét quyền lực, vương giả nhưng vẫn có sự dịu dàng. NTK Võ Việt Chung cho biết ngay khi thực hiện bộ sưu tập này, anh đã nghĩ ngay đến Lan Khuê. Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 sở hữu ngoại hình lý tưởng và đặc biệt là thần thái đầy cuốn hút, chính là "nàng thơ" cho bộ sưu tập lần này. 
Trong những tà áo dài được thiết kế tinh tế, kết hợp với xuyến vàng và nhẫn ngọc, tóc búi kiểu quả đào truyền thống Nhật Bản, Lan Khuê thể hiện nét dịu dàng nhưng cũng đầy quyền lực, gợi nhớ hình ảnh của một tiểu thư khuê cát sau bức tường cổ kính.
Lan Khuê trở thành "nàng thơ" của Võ Việt Chung
Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 toát lên thần thái cuốn hút trong mỗi thiết kế
Sự kết hợp giữa hai nền văn hóa Việt Nam - Nhật Bản chính là điểm nhấn cho bộ sưu tập lần này của Võ Việt Chung
Và Lan Khuê đã thể hiện khá tốt hình ảnh một tiểu thư khuê cát dịu dàng nhưng cũng đầy quyền lực 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.