Lan Khuê mặc xuyên thấu, gợi cảm hơn sau khi kết hôn

21/12/2018 13:29 GMT+7

Xuất hiện trong buổi casting show thời trang của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Lan Khuê chọn cho mình phong cách đơn giản với áo vest khoác hờ để lộ lớp áo voan mỏng lộ nội y.

Nhiều người nhận xét sau khi lấy chồng đại gia, Lan Khuê ngày càng mặn mà hơn trước rất nhiều. Dưới phần bình luận fan cho rằng cô ăn mặc sành điệu và bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, người đẹp thường xuyên khiến khán giả “phát ghen” khi liên tục cập nhật những hình ảnh hé lộ cuộc sống hôn nhân viên mãn.
Từng chia sẻ theo chồng nhưng không "bỏ cuộc chơi", Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 đã nhận làm người mẫu cho các nhà thiết kế thân quen để thỏa đam mê thời trang. Sắp tới, cô làm đạo diễn catwalk cho show Feminism của Lý Quí Khánh. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp nhận lời đảm đương vai trò quan trọng này.
Lan Khuê luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật
Chân dài sinh năm 1992 trẻ trung, xinh đẹp trong vai trò đạo diễn catwalk cho đêm diễn của Lý Quí Khánh Ảnh: Hữu Dương
Trong cuộc thi Miss World 2015, Lý Quí Khánh chính là nhà thiết kế đã giúp Lan Khuê chiến thắng trong hạng mục World Designer với bộ đầm dạ hội lấy ý tưởng từ ngọn lửa đang bùng cháy. Từ đó đến nay, anh luôn đứng sau hỗ trợ trang phục cho người đẹp trong nhiều sự kiện thảm đỏ.
Trong buổi casting show Feminism, Lan Khuê xuất hiện rạng rỡ. Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 chọn cho mình phong cách đơn giản với áo vest khoác hờ, áo voan mỏng gợi cảm kết hợp với quần xẻ ống rất cá tính. Trong suốt 4 tiếng đồng hồ tuyển chọn người mẫu cho đêm diễn, Lý Quí Khánh và Lan Khuê chọn ra 72 người mẫu theo tiêu chí: cao trên 1,72m, hình thể đẹp, thần thái tốt. Được trở về với chuyên môn, Lan Khuê cho thấy tinh thần làm việc không mệt mỏi. Cô chia sẻ dù đã kết hôn nhưng vẫn luôn yêu nghề và muốn cống hiến cho công việc.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.