Lan Khuê mang 'hòa bình và lòng nhân ái' đến Miss World

20/11/2015 19:44 GMT+7

Trước việc cuộc thi Miss World 2015 được tổ chức tại Trung Quốc, đại diện Việt Nam - Lan Khuê cho rằng cô sẽ mang hòa bình và lòng nhân ái đến cuộc thi này và tự tin với những gì mình chuẩn bị thời gian qua.

Trước việc cuộc thi Miss World 2015 được tổ chức tại Trung Quốc, đại diện Việt Nam - Lan Khuê cho rằng cô sẽ mang hòa bình và lòng nhân ái đến cuộc thi này và tự tin với những gì mình chuẩn bị thời gian qua.

Lan Khuê (trái) hội ngộ Thúy Vân trong buổi họp báoLan Khuê (trái) hội ngộ Thúy Vân trong buổi họp báo
Chiều nay 20.11, Lan Khuê đã có buổi gặp gỡ báo chí trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự Miss World 2015. Người đẹp cho biết đáng ra chiều 20.11 cô đã phải lên đường nhưng vì buổi giao lưu này cô quyết định dời lại vào hôm sau.
Chia sẻ về sự chuẩn bị suốt thời gian qua, Lan Khuê cho biết cô rất tự tin và tinh thần cũng khá thoải mái vì có nhiều thời gian để chuẩn bị kỹ cho cuộc thi lần này. Về kỹ năng nói tiếng Anh, Lan Khuê khẳng định cô không chỉ thành thạo tiếng Anh mà còn có thể nói được tiếng Đức.
Đặc biệt, khi được hỏi có lo ngại về việc sang Trung Quốc dự thi, Lan Khuê nhấn mạnh cô muốn mang hòa bình và lòng nhân ái đến với Miss World lần này.
Bà Thúy Nga, đại diện của Elite Việt Nam, đơn vị thường xuyên đưa các người đẹp Việt Nam tham gia các cuộc thi quốc tế nhiều năm qua cho biết thêm: "Năm 2013, khi đưa Lại Hương Thảo tham gia Miss World tại Bali, Indonesia, chúng tôi dự định chuẩn bị một cuốn sách hướng dẫn du lịch để tặng cho các thí sinh và ban tổ chức cuộc thi nhưng khi kiểm tra lại cuốn sách này, chúng tôi thấy phần bản đồ không hề in Hoàng Sa - Trường Sa thuộc Việt Nam nên chúng tôi quyết định không dùng cuốn sách này làm quà tặng nữa. Từ những kinh nghiệm thực tế, chúng tôi, đặc biệt là Lan Khuê rất cẩn trọng trong những vấn đề về chính trị, chủ quyền".
Bà Thúy Nga (thứ 2 từ trái) cùng Lan Khuê, Thúy Vân và Nguyễn Thị Loan
Có mặt trong buổi họp gặp gỡ còn có Thúy Vân, người vừa trở về với giải Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Đây là thành tích cao nhất của Việt Nam từ trước đến nay tại đấu trường sắc đẹp thế giới và là niềm khích lệ lớn để hai ứng viên còn lại là Lan Khuê và Lệ Quyên tự tin tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Siêu quốc gia sắp tới.
Ngoài việc dành nhiều lời động viên cho Lan Khuê, Thúy Vân còn khẳng định trong cuộc thi Hoa khôi Á dài 2014 thì Lan Khuê là người thích hợp nhất với Miss World. 
Thúy Vân (trái), Lan Khuê và người đẹp Nguyễn Thị Loan
Hoa khôi Lan Khuê sẽ lên đường sang Trung Quốc dự thi Hoa hậu Thế giới 2015 diễn ra từ ngày 21.11 đến 19.12. Á khôi 2 Lệ Quyên cũng lên đường sang Ba Lan dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia diễn ra vào ngày 29 và 30.11. 
Khởi động Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới mùa thứ 2
Sau thành công của mùa đầu tiên, Hoa khôi Áo dài chính thức khởi động mùa thứ 2 từ ngày 21.11 để tìm ra và đào tạo thí sinh đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational).
Đối tượng dự thi là những cô gái mang quốc tịch Việt Nam, đang sống tại Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25, cao từ 1,65 m trở lên, chưa lập gia đình, chưa có con, chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật chuyển đổi giới tính và đã tốt nghiệp phổ thông trung học...
Đặc biệt, những người đẹp đã có danh hiệu từ các cuộc thi hoa khôi, người đẹp, hoa hậu trong nước vẫn được quyền đăng ký tham gia dự thi. 
18 ứng viên xuất sắc nhất sẽ bước vào "Lâu đài sắc đẹp" để được đào tạo, khổ luyện với việc ghi hình và phát sóng trong vòng hơn một tháng.
Chương trình sẽ tuyển sinh tại bốn điểm: Thái Nguyên (28.11), Hà Nội (29.11), Cần Thơ (30.11) và TP.HCM (1.12).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.