Lan Khuê rơi nước mắt khi làm đại sứ chống ung thư vú

21/10/2016 09:27 GMT+7

Nữ người mẫu không kìm được nước mắt khi chia sẻ vừa mất 3 người thân vì căn bệnh ung thư quái ác và cho biết sẽ hết lòng với vai trò làm đại sứ Vòng 1 là để yêu.

Với chiến dịch Vòng 1 là để yêu do Grab tổ chức, hưởng ứng chủ trương Tầm soát ung thư vú ngay khi sang tuổi 40 của Bộ Y tế trong Tháng Phòng chống Ung thư vú Thế giới, Lan Khuê cùng diễn viên hài Diệu Nhi, ca sĩ Thái Trinh, Trung Quân Idol, Duy Khánh (cô giáo Khánh) đang tích cực hoạt động trên các mạng xã hội, kêu gọi ý thức tự giác phòng chống ung thư vú của tất cả chị em phụ nữ.
Lan Khuê diện trang phục giản dị khi tham gia buổi ra mắt và đã khóc khi phát biểu: “Tôi rất vinh hạnh khi nhận lời mời làm đại sứ cho chương trình ngăn ngừa ung thư vú lần này. Căn bệnh ung thư thật quái ác, trong năm vừa qua đã cướp mất đến 3 người thân trong gia đình tôi, trong đó có một người bị ung thư vú. Vì thế, khi đến với chương trình này, tôi rất hiểu tâm trạng của những người chẳng may mắc phải bệnh và nỗi đau của những người thân của họ. Tôi sẽ làm hết sức mình để kêu gọi chị em phụ nữ nên để ý đến sức khỏe của mình và không được quên việc phải đi bệnh viện kiểm tra, tầm soát”.
Hoa khôi Lan Khuê rơi nước mắt khi làm đại sứ chống ung thư vú 1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.