Lan Khuê, Trang Khiếu 'thương về miền Trung'

16/08/2016 09:51 GMT+7

Bận rộn chuẩn bị cho những vòng cuối của The Face , Lan Khuê vẫn dành thời gian giúp đỡ người dân miền Trung cùng dàn sao Việt gồm Trang Khiếu, Lan Trinh, Hồ Vĩnh Khoa, Chế Nguyễn Quỳnh Châu…

Hôm 15.8, huấn luyện viên The Face Lan Khuê cùng các nghệ sĩ Hồ Vĩnh Khoa, Trang Khiếu, Lan Trinh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu… đã cùng chung tay trao tặng hơn 2.000 phần quà cho bà con người dân xã Kỳ Ninh, Kỳ Anh, Hà Tĩnh trong khuôn khổ chiến dịch cộng đồng Thương về miền Trung.
Hà Tĩnh là một điểm trao tặng quà nằm trong chuỗi hành trình của chuyến xe Thương về miền Trung được phối hợp thực hiện bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn nhằm quyên góp 50.000 phần quà nhu yếu phẩm bao gồm gạo, các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình với tổng giá trị 7,5 tỉ đồng cho người dân ven biển miền Trung.
Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc, Lan Khuê vẫn tranh thủ thời gian tham gia chương trình
Có mặt tại buổi trao tặng quà, bằng sự giản dị, thân thiện và nhiệt tình, dàn nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình đã nhận được nhiều sự yêu mến từ bà con nơi đây.
Được biết Lan Khuê cùng Trang Khiếu, Hồ Vĩnh Khoa, Chế Nguyễn Quỳnh Châu có mặt tại địa điểm trao quà từ rất sớm. Dù rất bận rộn với lịch trình, Lan Khuê vẫn tranh thủ thời gian tham gia chương trình vì ý nghĩa từ thiện. Khi được hỏi về chặng hành trình tại The Face, cô chia sẻ: “Tới thời điểm này, mình hài lòng với những gì team đạt được. Thắng, thua, thành công hay thất bại chung quy cũng do thái độ. Mình luôn nói với các thí sinh chịu được, vượt qua sẽ thành công”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.