Lan Khuê tranh thủ vừa chạy show vừa mừng sinh nhật Mai Ngô

02/08/2016 09:39 GMT+7

Dù bận rộn với công việc nhưng Lan Khuê vẫn không quên tổ chức tiệc mừng sinh nhật bất ngờ cho 'chiến binh' duy nhất của mình tại The Face .

Tối 1.8, huấn luyện viên The Face Lan Khuê trong trang phục quyến rũ của nhà thiết kế Lâm Gia Khang đã xuất hiện tại buổi lễ khai trương trung tâm thương mại lớn tại Saigon Centre (TP.HCM). Trong bữa tiệc, Lan Khuê gặp gỡ các người mẫu Trúc Diễm, Hồ Vĩnh Khoa, Thùy Dương, Cao Thiên Trang…
Lan Khuê cho biết cô rất mừng vì TP.HCM ngày càng có nhiều trung tâm mua sắm hiện đại và phong cách như nước ngoài. Tuy nhiên sau sự kiện, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 chưa có nhiều thời gian trải nghiệm mà chạy ngay đến một quán cà phê để mừng sinh nhật thí sinh Mai Ngô.
Lan Khuê tự tay mang bánh kem và hát bài Happy Birthday mừng học trò giữa dàn khách mời khiến nữ người mẫu cá tính vô cùng xúc động. Mai Ngô tâm sự nhiều năm bôn ba nghề người mẫu ở Sài thành, đây là lần đầu tiên cô có được buổi tiệc sinh nhật tươm tất, tình cảm từ những người trong nghề.
Trước đó Lan Khuê cũng chia sẻ Mai Ngô là thí sinh chịu khó nhất trong team của mình. Nhà ở khu vực xa trung tâm, nữ thí sinh cá tính của Asia’s Next Top Model thường phải đi xe buýt để làm việc.
Trong tập 7, Lan Khuê đã loại Diệp Linh Châu của team Phạm Hương nên rút ngắn cách biệt về số thí sinh của hai đội. Tập 8 được kỳ vọng sẽ có nhiều chuyển biến bất ngờ cùng kịch tính khi xung đột giữa các huấn luyện viên tiếp tục được đẩy lên cao.
Lan Khuê rạng rỡ đi dự sự kiện sau một tuần thành công tại The Face
Cô vui vẻ hội ngộ cùng Hồ Vĩnh Khoa
Vợ chồng Trúc Diễm tay trong tay tham dự sự kiện
Linh Nga đi cùng bạn thân
Hà Anh vừa làm đám cưới hôm 30.7 vội gác tuần trăng mật để đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt dắt chương trình
Lan Khuê tranh thủ đến mừng sinh nhật Mai Ngô ngay sau đó
Mai Ngô (Quỳnh Mai) hạnh phúc trong tiệc sinh nhật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.