Làn môi trong mưa thật dễ thương

28/07/2012 03:11 GMT+7

Thiện cảm dành cho bộ phim đầu tay của cặp vợ chồng nghệ sĩ Đức Thịnh - Thanh Thúy lan tỏa mạnh trên các trang mạng xã hội ngay sau khi phát sóng tập đầu tiên.

 Làn môi trong mưa thật dễ thương
Hằng (Thanh Thúy) và Lê Huân (Lê Văn Anh) trong phim - Ảnh:
Hãng phim cung cấp

Đây là sản phẩm do Hãng phim Đỗ Đức Thịnh sản xuất, Thanh Thúy ngoài vai trò diễn viên còn kiêm nhà sản xuất, kịch bản được Đức Thịnh phát triển từ nhân vật Hằng - truyện ngắn Làn môi đồng trinh (Võ Thị Hảo). Trước khi phát sóng, thông tin về phim không được quảng bá nhiều, phim (dài 30 tập) lại phát vào giờ thời sự (19 giờ), trên kênh VTV6 vào thứ bảy, chủ nhật; nhưng có lẽ sức hấp dẫn từ những chuyện tình đáng yêu, từ diễn xuất cũng rất đáng yêu của các diễn viên: Thái Hòa, Thanh Thúy, Lê Văn Anh, Diễm My 9x... trong một tác phẩm được chăm chút, nên Làn môi trong mưa nhanh chóng tạo được sự quan tâm, đặc biệt của các bạn trẻ.

Cuối tuần, khán giả lại trông chờ được gặp Hằng - cô phát thanh viên chuyên mục thiếu nhi (Thanh Thúy đóng), để được sẻ chia cùng những mặc cảm của cô gái mù, mong cô vượt qua những rào cản từ khiếm khuyết bản thân, vượt qua nỗi ám ảnh về đàn ông, hy vọng cô sẽ đón nhận được tình yêu từ người khiến con tim cô thổn thức. Cuối tuần, không ít người tạm bỏ qua thời sự hôm nay, để hòa vào không gian khác của phim, hài hước và nhẹ nhõm hơn với những pha gây cười dễ chịu của Dũng vẹc ni (Thái Hòa đóng, khá lâu rồi anh mới trở lại với phim truyền hình); để cùng khấp khởi với niềm lạc quan sẽ chinh phục được cô gái trẻ-giỏi-xinh-giàu mà anh - gã thợ mộc bốc đồng, cộc tính - đang miệt mài theo đuổi…

Xen vào những “góc khuất” của các nhân vật trong phim, một phần thế giới giải trí cũng được phản ánh, khá thực tế và gần gũi. Xem phim, dù nội dung không hẳn mới lạ, nhất là với những ai từng đọc truyện, từng là khán giả của vở Người đàn ông của trời (cũng do Đức Thịnh chuyển thể từ truyện ngắn này), nhưng vẫn thấy thích thú và bị lôi cuốn bởi cách kể, lối dẫn dắt khéo léo trong từng tình huống, từng đoạn kết mỗi tập phim. Và điều khiến khán giả ngồi  lại - chờ đón Làn môi trong mưa vào cuối tuần không thể không nhắc đến, là bởi những giai điệu từng nghe đâu đó, ở Cô gái đến từ hôm qua, Tình yêu mãi mãi… vang lên, sao nay bỗng xúc cảm và vỗ về tâm trạng người xem đến thế.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.