Lan Ngọc bị Trấn Thành tố ‘hôi của' trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
15/06/2019 15:02 GMT+7

Lan Ngọc trở lại làm cố vấn cho Người ấy là ai và tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Cô và Trấn Thành không ngại 'chặt chém' nhau trên sóng truyền hình.

Tập 9 Người ấy là ai vừa lên sóng thu hút khán giả bởi sự xuất hiện của nữ chính Phạm Hương và dàn cố vấn Lan Ngọc, Hương Giang, Tiến Luật và Gin Tuấn Kiệt. Bên cạnh những chia sẻ xúc động của nữ chính về câu chuyện tình không thành của mình, những màn “chặt chém" của bộ tứ cố vấn mang lại tiếng cười cho người xem.
Trong số 5 chàng trai tham gia chương trình có Hồng Thắng, đạo diễn của nhiều MV nổi tiếng như Rời bỏ, Ta còn yêu nhau… Ngay sau clip giới thiệu, Lan Ngọc lên tiếng khẳng định đây là chàng trai độc thân. Nói về lý do đưa quyết định này, diễn viên Gái già lắm chiêu 2 thừa nhận cô từng hợp tác với Hồng Thắng trong một sản phẩm âm nhạc trước đó. Điều này khiến Trấn Thành bất ngờ vì ông xã Hari Won thừa biết về giọng hát của đồng nghiệp. Để chứng minh chất giọng của mình, Lan Ngọc không ngại hát lại đoạn điệp khúc trong bài hát khiến các người chơi bất lực.
Dàn cố vấn "chặt chém" nhau tại chương trình Ảnh: Chụp màn hình
Sau màn trình diễn của Lan Ngọc, Trấn Thành quay sang hỏi Hồng Thắng: “Em bị ép quay clip đó đúng không". Tuy nhiên, nữ diễn viên lên tiếng giải thích: “Bạn ấy không quay MV đó cho em, bạn đó quay MV cho một ca sĩ khác mà em đóng". Trước tiết lộ này, Tiến Luật nghi ngờ: “Sao em nói hai ba lời vậy Ngọc". Trong khi đó, Trấn Thành lên tiếng: “Em đóng trong MV đó rồi em nói MV đó của em. Em bớt hôi của lại Ngọc nha" khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.
Liên quan đến Hồng Thắng, nếu như Lan Ngọc, Hương Giang cho rằng anh chàng độc thân thì Gin Tuấn Kiệt lại phán đoán anh là người thuộc giới tính thứ ba. Nam ca sĩ lý giải: “Anh đeo đồng hồ bị chiếu quá, em là người đàn ông chân chính em ít khi đeo đồng hồ như vậy". Chia sẻ này vô tình đụng chạm đến Trấn Thành. Nam diễn viên Trạng Quỳnh cho biết anh cũng có một chiếc đồng hồ tương tự vậy. “Vấn đề là người ta có điều kiện em hiểu không", ông xã Hari Won nói.
Cả trường quay vỡ òa trước khoảnh khắc tỏ tình lãng mạn của Hồng Thắng Ảnh: Chụp màn hình
Trước sự bức xúc của Trấn Thành, Gin Tuấn Kiệt thừa nhận do anh không có điều kiện nên không đeo những chiếc đồng hồ như vậy. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa làm ông xã Hari Won “nguôi giận". Anh dằn mặt: “Với con người như em, em nên bớt đeo đồng hồ lại để người ta đỡ bàn tán. Em nên mua đồng hồ treo tường bỏ trong cặp, khi nào cần coi giờ thì mở ra coi". Trong khi đó, Hương Giang khuyên đồng nghiệp: “Em giơ bảng như vậy thì không bao giờ anh ấy quay MV cho em đâu Gin ơi".
Tuy nhiên, Hồng Thắng lại là chàng trai được Phạm Hương lựa chọn để hẹn hò. Trên sân khấu chương trình, nam đạo diễn lộ diện với thân phận độc thân khiến cả trường quay vỡ òa. Anh cũng chia sẻ về lý do tham gia Người ấy là ai: “Tôi và cô ấy trước đây từng gặp một lần, nhưng lúc đấy tôi chưa bắt đầu mối quan hệ và muốn có thời gian để tìm hiểu cảm xúc của mình. Khi thấy Facebook cô ấy chia sẻ chuyện tham chương trình, tôi tìm cách để tham gia ngày hôm nay”. Thậm chí, Hồng Thắng không ngại quỳ gối tỏ tình nữ chính ngay trên sóng truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.