Lan Phương bật khóc trên truyền hình khi nhớ về người yêu ngoại quốc

26/09/2015 13:11 GMT+7

(iHay) Lan Phương không kiềm chế được cảm xúc khi hồi tưởng về chuyện tình cảm với một chàng trai ngoại quốc mà cô từng yêu.

(iHay) Lan Phương không kiềm chế được cảm xúc khi hồi tưởng về chuyện tình cảm với một chàng trai ngoại quốc mà cô từng yêu.

Tham gia talkshow Nghìn lẻ một chuyện với chủ đề Yêu và lấy chồng người nước ngoài, diễn viên Lan Phương đã có những trải lòng đầy cảm xúc về vấn đề này. Dù chia tay đã lâu nhưng Lan Phương vẫn giữ trong lòng mối tình sâu đậm với một chàng trai ngoại quốc.
Nói về chủ đề buổi trò chuyện, diễn viên Lan Phương chia sẻ: “Tôi không dám nói về hiện trạng số đông, chỉ dám nói về bản thân và bạn trai cũ là người nước ngoài. Họ có điểm khác biệt là tôn trọng đặc thù công việc diễn viên, phải ôm hôn, đụng chạm, thân thiết với bạn diễn khác giới. Đàn ông Việt thường khó chấp nhận trong khi người phương Tây hiểu và phân biệt được cuộc sống riêng và công việc. Đó là điều khiến tôi rất thoải mái.”
Về vấn đề yêu và lấy chồng Tây hiện có đang là trào lưu hay không, Lan Phương trải lòng: “Không phải là một sự cố tình hay theo trào lưu mà chọn yêu người nước ngoài. Thực ra đơn giản chỉ là tình cảm tự nhiên đến, không phân biệt Việt Nam hay ngoại quốc mà dựa trên sự chân chân thành thực sự cả hai phía. Với tôi, đó là tình yêu và định mệnh.”
Đảm nhận vai trò dẫn dắt, MC Cát Tường cho biết bản thân chưa từng có ý nghĩ yêu người nước ngoài bởi vì: “Tôi nói rất nhiều và sống bằng cảm xúc. Đàn ông nước ngoài dù cho có biết tiếng Việt đi nữa cũng rất khó trao đổi. Con gái Việt và bản thân Cát Tường hay giận hờn vu vơ kiểu “Em nói anh đi đi, sao anh không đứng lại”. Chỉ có người đàn ông Việt mới có thể đồng cảm và nhận ra khi mắt mình mới rươm rướm.”
Khi nói về điều này, Lan Phương đột nhiên òa khóc nức nở. Nữ diễn viên nghẹn ngào: “Nói vỡ mộng thì hơi quá, nhưng tôi bị sốc văn hóa và cảm thấy khác biệt nhiều quá. Con gái Việt Nam bị lệ thuộc cảm xúc, trong khi con trai nước ngoài rất độc lập. Tôi chia tay cũng vì lí do rất đau đớn, đến bây giờ vẫn còn đau khi nhắc đến. Tôi trong một lần giận đã bảo anh đi đi, thế là anh đi. Sai lầm nối tiếp sai lầm, từ đó nghĩ là anh ấy không cần mình nữa. Càng ngày cả hai càng không tìm được tiếng nói chung và cái gì đến phải đến.”
Diễn viên Lan Phương từng công khai nhiều bạn trai và đa phần đều là người ngoại quốc. Vào tháng 5.2015, nữ diễn viên thừa nhận đã chia tay với bạn trai Tây. Hiện tại cô đang dồn sức cho công việc để quên đi nỗi buồn.
Chương trình Nghìn lẻ một chuyện với sự tham gia của Lan Phương được phát sóng vào 23 giờ tối 27.9 trên HTV7.
Lan Phương bật khóc trên truyền hình khi nhớ về người yêu ngoại quốc - ảnh 2
 Diễn viên Lan Phương nức nở khi nhắc đến bạn trai cũ.
Lan Phương bật khóc trên truyền hình khi nhớ về người yêu ngoại quốc - ảnh 3
 Tuy đã chia tay nhưng Lan Phương vẫn dành nhiều tiếc nuối cho cuộc tình này.
Lan Phương bật khóc trên truyền hình khi nhớ về người yêu ngoại quốc - ảnh 4
Nữ diễn viên từng có nhiều người tình là bạn trai nước ngoài.
Lan Phương bật khóc trên truyền hình khi nhớ về người yêu ngoại quốc - ảnh 5
 
Lan Phương bật khóc trên truyền hình khi nhớ về người yêu ngoại quốc - ảnh 6 Lan Phương cho biết chuyện tình cảm ảnh hưởng khá nhiều đến bản thân.
Lan Phương bật khóc trên truyền hình khi nhớ về người yêu ngoại quốc - ảnh 7Cát Tường giữ vai trò MC của chương trình, nữ diễn viên cho biết cô chưa từng nghĩ sẽ yêu người ngoại quốc.
 

Minh Nguyễn
Ảnh: MCV

>> Lan Phương để thí sinh Gương mặt thân quen nhí cõng trên lưng
>> Diễn viên Lan Phương khiến ba nổi giận vì hôn Bình Minh
>> Lan Phương rạng rỡ trở lại công việc sau vụ bị cướp kéo lê trên đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.