Lan Phương 'thấy có lỗi' khi không biết Phạm Hương thi HHHV ở 'Ai là triệu phú'

09/03/2016 20:15 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Ông trùm trần tình cô ghi hình chương trình Ai là triệu phú cách đây mấy tháng, trước khi Phạm Hương tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ.

(iHay) Trả lời iHay.vn, nữ diễn viên Ông trùm trần tình cô ghi hình chương trình Ai là triệu phú cách đây mấy tháng, trước khi Phạm Hương lên đường tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ.

Lan Phương khiến nhiều khán giả 'sốc' khi lắc đầu trước câu hỏi thuộc lĩnh vực giải trí trong nước - Ảnh chụp màn hình
Trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng trên kênh VTV3 tối 8.3, nữ diễn viên Lan Phương là một trong các thí sinh ngồi lên "ghế nóng" trả lời những câu hỏi do người dẫn chương trình Lại Văn Sâm đưa ra. Đáng chú ý, đến câu hỏi thứ 8 là câu hỏi về làng giải trí trong nước, Lan Phương đã phải nhờ đến sự trợ giúp của khán giả tại trường quay để vượt qua. Nội dung câu hỏi của chương trình là: “Người đẹp nào đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015?” với 4 đáp án được đưa ra lần lượt là Kỳ Duyên, Lan Khuê, Thúy Vân và Phạm Hương.
Những tưởng đây sẽ là một câu hỏi "tặng" cho Lan Phương nhưng nữ diễn viên lại tỏ ra bối rối và tự "dằn vặt" bản thân rằng "Tại sao em lại không quan tâm đến cái tin này nhỉ?“, “Em bực bội với mình quá đi mất, tại sao không đọc báo một cái thế là xong?”.
Cuối cùng, phải cậy nhờ khán giả trường quay, nữ diễn viên Cô gái xấu xí mới có thể đi tiếp.
Khi chương trình phát sóng, Lan Phương đã nhận rất nhiều lời chỉ trích và thắc mắc khi không biết sự kiện khá nổi bật của làng giải trí của Việt cuối năm qua dù cũng là một người làm nghệ thuật, đặc biệt là các fan của Phạm Hương.
Chia sẻ cùng iHay.vn, Lan Phương tâm sự chương trình ghi hình hồi đầu tháng 12 năm ngoái, khi Phạm Hương chưa lên đường sang Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ. Theo nữ diễn viên, các tin tức về Phạm Hương nếu có cũng không dày như thời điểm sau này, và lúc đó cô đang bận rộn trên phim trường quay các bộ phim Tết, vừa làm đại sứ cho một tổ chức của Nhật, lại sang nước ngoài công tác nên rất ít thời gian cập nhật tin tức giải trí. "Tranh thủ lúc được rảnh, tôi ưu tiên xem các tin tức về thời sự, ngay cả tin về bản thân mình tôi cũng không có thời gian xem", Lan Phương chia sẻ.
Nữ diễn viên nói thêm: "Tôi cảm thấy có lỗi khi thời gian đó không đọc nhiều tin tức giải trí nên không biết hết mọi chuyện. Nhưng sau đó tôi đọc rất nhiều tin Phạm Hương đi thi và hình ảnh của Hương rất đẹp, chỉ tiếc là chương trình phát sóng sau mấy tháng nên mọi người cảm thấy khó chấp nhận".
Tại chương trình, Lan Phương đã dùng đến sự trợ giúp của khán giả tại trường quay. Kết quả bình chọn có 78% số khán giả chọn kết quả Phạm Hương, 22% khán giả đáp sai, cho nên có thể thấy không chỉ mình Lan Phương mà cũng có rất nhiều người không chú ý đến việc Việt Nam cử ai làm đại diện tại Miss Universe 2015 vừa rồi.
Chim Gõ Kiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.