Làng hài mở hội: Trấn Thành chê hàng loạt kịch bản của thí sinh

12/05/2016 09:58 GMT+7

Dù bị giám khảo Trấn Thành chê cái kết vô duyên nhưng tiểu phẩm Con ma mặc áo bà ba của đội Anh Em vẫn giành được chiến thắng với giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng.

Đêm thi thứ 2 của Làng hài mở hội lên sóng ngày 11.5. Trong đêm thi này, 6 đội thi sẽ tự lên kịch bản và diễn sáu tiểu phẩm với chủ đề Chuyện gà, chuyện vịt.
Đội Anh Em với các thành viên Hứa Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương, Gia Linh khiến khán giả cười thót tim với tiết mục hài đậm chất kinh dị Con ma mặc áo bà ba. Tiểu phẩm xoay quanh lời đồn của bà Tám hàng xóm về con ma mặc áo bà ba, các thành viên của Anh Em quyết định rủ nhau đi kiểm chứng.
Dù gây được hiệu ứng tiếng cười nhưng Con ma mặc áo bà ba vẫn chưa chinh phục hoàn toàn giám khảo Trấn Thành. Nam nghệ sĩ nhận xét: “Nếu nói về hiệu quả thì các bạn hoàn toàn thành công. Miếng của các bạn rất chắc, phân chia đất diễn rất đều cho mọi người, nhưng khuyết điểm lớn nhất các bạn, tôi đã nói từ tuần trước nhưng đến tuần này các bạn vẫn không làm được, đó là cái kết bài rất vô duyên”.
Trái ngược với Trấn Thành, nghệ sĩ Việt Hương lại dành cho đội Anh Em nhiều sự tán thưởng: “Các bạn cho tôi cảm giác đây là cái làng thật, kịch bản chặt chẽ, nhẹ nhàng, đường dây ngắn gọn, có tiếng cười đúng với chủ đề Chuyện gà, chuyện vịt. Đây là tiểu phẩm xuất sắc đối với tôi”.
Dù chỉ nhận được 9,5 điểm từ giám khảo Trấn Thành nhưng với sự ủng hộ của Việt Hương, Nguyên Vũ và giám khảo trường quay, với tổng điểm 39,3, Anh Em là đội đoạt giải thưởng 100 triệu đồng trong tập 2 của Làng hài mở hội.
Trong đêm thi thứ 2, Trấn Thành còn tỏ ra khá nghiêm khắc với nhiều tiểu phẩm khác. Nhận xét về phần thi của đội Sáng Rực trong tiểu phẩm Ghen, giám khảo Trấn Thành nhận xét: “Tôi bất lực với hội đồng này. Các bạn dựng vở không có ý gì hết trơn, khi tôi lên sân khấu thì bạn Hải Triều quá thông minh, thích ứng rất cao, Lê Trang và Vũ Hà hơi lúng túng, chắc anh Vũ Hà mặc đầm không quen”.
Đội Sáng Rực nhận nhiều lời chê của giám khảo Trấn Thành
Còn đối với phần thi của đội Xém Cười với tiểu phẩm Bữa tiệc kinh hoàng, Trấn Thành nhận xét: “Các bạn cho những nhân vật này xuất hiện vô tội vạ mà không có lý do”.
Đội Xém Cười có phần thi không được ban giám khảo đánh giá cao
Tập tiếp theo của Làng hài mở hội sẽ lên sóng vào ngày 18.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.